ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




คนร้ายใช้ปืนยิงช่างกลปี 3 ตายกลางถนน-คาดฝีมือคู่อริต่างสถาบัน

คนร้ายใช้ปืนยิงช่างกลปี 3 ตายกลางถนน-คาดฝีมือคู่อริต่างสถาบัน

21 พย. 2554

สน.ตลาดพลู เมื่อเวลา 02.00 น.พ.ต.ท.ทิวา ทองนพคุณ พงส.(สบ 3) สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุบริเวณสะพานข้ามแยกต่างระดับรัชดา-ท่าพระ ถ.รัชดาภิเษก แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากร.พ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบศพนายกิตติศักดิ์ นามอนุ อายุ 19 ปี สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์สีน้ำเงินและสวมชุดเอี๊ยมทำกับข้าว อยู่บ้านเลขที่ 34/9 หมู่ 8 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นอนเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีดำ หมายเลขทะเบียน พยค 519 กทม จอดล้มอยู่บริเวณเลนช่องทางด้านขวา ตรวจสอบสภาพศพมีบาดแผลถลอกบริเวณใบหน้าและแขนขา สะบักขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด
จากการสอบสวนนางสมพร มีสมสาร อายุ 43 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 โรงเรียนมิตรพลพณิชยการ คณะบริหารคอมพิวเตอร์ ออกจากบ้านมาตั้งแต่ช่วงเช้า และเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ตนได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตายและสอบถามว่าอยู่ที่ไหน ผู้ตายบอกว่าทำกับข้าวอยู่ที่บ้านเพื่อนชื่อโอ๊ต หลังจากทำกับข้าวเสร็จก็จะเดินทางกลับบ้าน ไม่คาดคิดว่าจะมาเสียชีวิต
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อม โดยทางเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุกล่าวว่าได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด หลังจากนั้นได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคัน ขับย้อนศรกลางสะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคู่อริต่างสถาบันหรืออาจจะเป็นพวกแก๊งจักรยานยนต์







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน