ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




สาวใหญ่เครียดจัดซดยาลาโลก

สาวใหญ่เครียดจัดซดยาลาโลก

สาวใหญ่เครียดจัดไม่มีเงินส่งให้ลูกในสถานพินิจ ตัดใจซดยาฆ่าแมลงลาโลก
 
เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 21 พ.ย. พ.ต.ท.สมพล นาคขำพันธุ์ สวส.สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 122/1 ซอยนาจอมเทียน 52 หมู่ 8 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.ภารดี คำพิเรศ อายุ 39 ปี นอนหงายอยู่บนเตียงนอน ศีรษะหันไปทางปลายเตียง สภาพมีน้ำลายฟูมปาก อยู่ในชุดเสื้อลายลูกไม้แขนยาวสีม่วง สวมกางเกงขาสามส่วนสีดำ บนพื้นข้างเตียงพบยาฆ่าแมลงใส่อยู่ในขวดเหล้าแบน และแก้วน้ำที่ผู้ตายใช้รินดื่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางตุ๊กตา เจริญช้าง อายุ 62 ปี มารดาผู้ตาย ให้การว่า ช่วง 2 ปีมานี้ผู้ตายมีอาการเครียด หลังลูกชายไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทจนตำรวจถูกดำเนินคดีฐานพยายามฆ่า และถูกส่งตัวไปอยู่ในสถานพินิจ ประกอบกับสามีขอแยกทาง จนเป็นโรคซึมเศร้าเคยฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง โชคดีมีคนช่วยทัน ก่อนเกิดเหตุลูกชายที่อยู่ในสถานพินิจติดต่อมาขอเงิน ผู้ตายจึงต้องออกไปหยิบยืม แต่ไม่ใครให้ยืม ทำให้ยิ่งเครียดจัดซื้อเหล้ามาดื่มแล้วปิดห้องเก็บตัวเงียบ จนตนเห็นผิดสังเกตจึงเปิดเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงเครียดจากปัญหาในชีวิตจึงตัดสินใจซดยาฆ่าแมลง ซึ่งเจ้าหน้าที่ส่งศพชันสูตรตามขั้นตอนต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน