ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




รถกระบะเสียหลักลงข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 5 คน

รถกระบะเสียหลักลงข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 5 คน

หนุ่มสุรินทร์ ซิ่งกระบะ พาญาติ ร่วมงาน มันนี่เอกโปร มหกรรมการเงิน เชียงใหม่ ขณะขับรถกลับบ้านยารถเกิดระเบิด ลงข้างทาง รถเสียหลักพุ่งบาดเจ็บระนาว

      เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 พ.ย.25 54 ศูนย์แจ้งเหตุ ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้ง ทาง191 ว่า เกิดอุบัติเหตุรถ กระบะ เสียหลักพลิกคว่ำ พุ่งตกลงไปข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบนถนน สาย ซุบเปอร์ไฮเวย์-เชียงใหม่ -ลำปาง กม.ที่ 10 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จากนั้นจึงแจ้ง ให้ สายตรวจตำบลปงแสนทอง พร้อม เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางไปจตวจสอบและ รับผู้ได้บาดรับบาดเจ็บ

      พอไปถึงพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า แค๊ปสีดำ หมายเลข ทะเบียน บน 6228 สุรินทร์ ตกลงไปข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย เป็น หญิง 2 รายเป็นชายอีก 3 ราย อาหการสาหัส 3ราย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย นครลำปาง จึงให้การปฐมพยาบาล และลำเลียงผู้ได้บาดรับบาดเจ็บทัง 5 ราย ส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเป็นการด่วน

       จากการสอบถาม นาย ชนะ ผดุงแดน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 6 ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็น คนขับรถ และได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า

       ก่อนเกิดเหตุ ตน ได้ขับรถพาญาติ รวม 5 คน เดินทางกลับจากจังหวัดเชียงใหม่ หลังไป ร่วมงาน มันนี่เอกโปร มหกรรมการเงิน ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ท จ.เชียงใหม่ และกำลังจะขับรถกลับบ้านที่ จังหวัดสุรินทร์ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่า ยางรถด้านหลังซ้าย เกิดระเบิดทำให้เสียหลัก พลิกคว่ำก่อนจะตกลงไปร่องข้างถนน โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต นาย ชนะยังให้การอีกว่า ตนเพิ่งเปลี่ยนยางรถมาใหม่ได้ เพียง 1 สัปดาห์ แต่ยางทีเปลี่ยน เป็นยางที่หล่อขึ้นมาใหม่ คาดว่ายางที่ใส่ ไม่ได้มาตรฐาน จึงทำให้ยางระเบิดดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน