ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.เชียงใหม่ จับอดีตมือปืน‘จ่าแจ้’มือปืนดังยิง'หนุ่มปากดี'ตายอ้างตัวหนังเหนียว

จ.เชียงใหม่ จับอดีตมือปืน‘จ่าแจ้’มือปืนดังยิง'หนุ่มปากดี'ตายอ้างตัวหนังเหนียว

สองแถวนานนับ 10 ปี สุดท้ายก่อเหตุยิงแสกหน้าหนุ่มสักยันต์ปากดีโอ้อวดหนังเหนียวท้าลองของ โดนเสือเฒ่าพูดสวนหนังเหนียวยิงดับมาแล้วหลายราย หนุ่มสุดทนโดดชกหน้าแต่หลบได้ยิงสวนดับคาวงเหล้างานเลี้ยงฉลองตกปลา 
   
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 พ.ย. พ.ต.ท.ศุภกร ศรีพฤกษ์ รอง ผกก.สส. สภ. สันทราย จ.เชียงใหม่ แถลงจับกุมนายวิมล หรือจ่าแจ้ สว่างวัล อายุ 53 ปี คนขับรถสองแถวสี่ล้อแดง อดีตมือปืนชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 3 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย พร้อมของกลางปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ กระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 2 นัด สามารถจับกุมได้บริเวณถนนสาธารณะในหมู่บ้านสันพระเนตร ต.สันพระเนตร ขณะกำลังหลบหนี ข้อหา                            
มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
   
พ.ต.ท.ศุภกร เปิดเผยว่า จากการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา นายวิมล หรือจ่าแจ้ ขับรถสองแถวสี่ล้อแดงเดินทางกลับบ้าน ผ่านบ้านเลขที่ 36 หมู่ 3 ซึ่งเป็นบ้านของน้องเขยนายวิมล กำลังจัดงานเลี้ยงฉลองรางวัลชนะเลิศอันดับสองประเภทปลาใหญ่ที่ไปแข่งขันตกปลาที่จ.ลำปาง ก็เรียกนายวิมลเข้าไปร่วมวงสุรากัน โดยในวงสุราได้พบกับนายธงชัย ท่าแดง อายุ 32 ปี ลูกน้องของน้องเขยนายวิมล คุยโอ้อวดว่าสักยันต์คงกระพันมาเคยถูกลอบยิงมาแต่ไม่ระคายผิว อีกทั้งเคยลองของใช้ปืนยิงมือตัวเองแต่บาดเจ็บเล็กน้อย สร้างความตะลึงให้คนในหมู่บ้านมาแล้ว กระทั้งนายธงชัย บอกอยากลองของกับนายวิมล เนื่องจากเห็นเป็นอดีตมือปืนชื่อดัง พร้อมกับพยายามยั่วยุตลอดเวลา
   
พ.ต.ท.ศุภกรเผยอีกว่า จากนั้นนายวิมล ได้พูดสวนออกมาว่าพวกสักยันต์หนังเหนียวแบบนี้ยิงดับมาหลายคนแล้ว ทำให้นายธงชัย โมโหตรงเข้าชกแต่นายวิมลหลบได้ก่อนชักปืนของกลางยิงใบหน้ากระสุนทะลุศีรษะเพื่อน ๆ นำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายวิมลหลบหนีไปก่อนถูกจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนประวัตินายวิมล หรือจ่าแจ้ อดีตมือปืนชื่อดังเคยก่อเหตุรับจ้างฆ่าคนที่ อ.สารภี และพัวพันอีกหลายคดี เคยต้องโทษคดียิงคนตายนานกว่า 10 ปี และพ้นโทษออกมา กลับตัวกลับใจมาประกอบอาชีพสุจริตมากว่า 10 ปี จนมาก่อเหตุแล้วถูกจับกุมดังกล่าว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน