ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ร้อยเอ็ด ตำรวจร้อยเอ็ดจับแก๊งวัยโจ๋แสบ ขับรถดักฉุดสาวไปข่มขืน มีผู้เสียหายหลายรายรุมชี้ตัว

จ.ร้อยเอ็ด ตำรวจร้อยเอ็ดจับแก๊งวัยโจ๋แสบ ขับรถดักฉุดสาวไปข่มขืน มีผู้เสียหายหลายรายรุมชี้ตัว

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 22 พ.ย.2554 พ.ต.ท.บรรเจิด ชมพูพฤกษ์ พงส.สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีคนร้ายใช้รถยนต์ขับปาดหน้า รถจยย.ทำร้ายร่างกายหนุ่มคนขับแล้วฉุดเอาหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้าย ขึ้นรถหมายจะพาไปข่มขืนอยู่ที่ริมถนนสายร้อยเอ็ด -เมืองสรวง ต.โนนตาล อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.ท.วุฒิศักดิ์ รองเมือง รอง ผกก(ป)พ.ต.ท.ชพล เพ็งพี รอง ผกก.(สส.)พ.ต.ท.กฤษฎิ์ภิวัชร์ ปรีดาพันธ์ สว.สส. ร.ต.อ.ฉัตรณรงค์ ผสมศรี รอง สว.สส.นำกำลังไปตรวจที่เกิดเหตุ

      พบนายสราวุธ สนองผัน 23 ปี บ้านเลขที่116 หมู่ 9 ต.ราชธานี และรถ จยย.ฮอนด้าคลิก สีแดง - ดำ ทะเบียน บตข 446ร้อยเอ็ด ยืนขอความช่วยเหลืออยู่ข้างถนน โดยที่มือขวามีบาดแผลจากคมมีด 1 แผลเลือดไหลอาบ พร้อมแจ้งถูกคนร้ายจำนวน 2 คนแทง ก่อนที่จะกระชากเอา น.ส.สกุลพิลาวรรณ โพนยสุวรรณ 20 ปี บ้านเลขที่41 หมู่ 6 ต.นาเลิง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด แฟนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาขึ้นรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบอร์น ทะเบียน บบ 8969 ร้อยเอ็ด ขับหลบหนีไปทาง อ.เมืองสรวง เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามพร้อมประสานวิทยุไปยัง สภ.เมืองสรวง และ สภ.จตุรพักตรพิมาน จนติดตามทันที่บริเวณบ้านอ้น หมู่ 15 ต.หัวช้าง อ.จตุรพักตรพิมานเจ้าหน้าที่ได้เปิดกระจกรถลงแล้วตะโกนบอกว่าเป็นเจข้าหน้าที่ให้หยุดรถ จากนั้นรถคันดังกล่าวก็ถอยออกมาด้วยความเร็วจนชนท้ายรถยนต์ของเจ้าหน้าที่เพื่อจะหันหน้าขับหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงยางรถหลายนัดและกระสุนกระเด็นถูกเข้าที่ชายโครงขวานายหาญชัย อ้นศรีวงศ์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 86 หมู่ 15 ต.หัวช้าง อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด คนซึ่งเป็นขับ จำนวน 1 นัด รถจึงหยุดนิ่งระหว่างนั้นคนร้ายอีกคนที่นั่งไปด้วยกันเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีไปในความมืด เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นในรถพบร่างของ น.ส.สกุลพิลาวรรณ อยู่ที่เบาะด้านหลังคนขับมีผ้าปิดตาและใช้สายไฟชาร์จโทรศัพท์มัดมือไพล่หลังไว้ นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมยาว 12 นิ้ว 1 เล่ม ยาว 5 นิ้ว 1 เล่ม หมวกแก๊ปสีดำ 1 ใบ ผ้าพันคอลายขาดดำ 1 ผืน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำการช่วยเหลือและนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.ร้อยเอ็ด-ธนบุรี

      สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะผู้เสียหายพากันขับรถ จยย.นั่งซ้อนท้ายออกจากตัวเมืองร้อยเอ็ดเพื่อกลับบ้านถึงที่เกิดเหตุและเป็นที่มืดก็ได้มีรถยนต์คันดังกล่าวขับตามหลังมาแล้วปาดหน้าให้จอด จากนั้นชายฉกรรจ์จำนวน 2 คนก็ลงมาจากรถ อ้างว่าเป็นตำรวจโดยนายหาญชัย ผู้ต้องหาใช้ปืนสั้นจี้ที่ศีรษะของนายศราวุธ แล้วอีกคนบังคับ น.ส.สกุลพิลาวัล ขึ้นรถ ฝ่ายชายเห็นท่าไม่ดีจะเข้าช่วยเหลือผู้ต้องหาอีกคนได้คว้ามีดออกมาแทง ผู้เสียหายใช้มือปัดออกได้ทัน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะใช้เท้าถีบจนล้มกลิ้ง แล้วขับรถหลบหนีจนถูกจับกุมได้ ด้าน น.ส.สกุลพิลาวัล กล่าวด้วยท่าทีที่หวาดผวาว่า ขณะคนร้ายขับรถพาไปไม่ทราบจุดหมายได้ขู่ว่าหากร้องให้คนช่วยเหลือจะตัดนิ้วมือนิ้วเท้าทิ้งทำให้เกิดความกลัวมากแต่โชคดีที่ตำรวจไปช่วยได้ทัน

      ต่อมาเช้าวันที่ 23 พ.ย.ได้รับแจ้งจาก พ.ต.อ.เอกชัย อนันตชัย ผกก. สภ.จตุรพักตรพิมาน ว่าเมื่อวันก่อนได้มีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่าถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถหมายจะพาไปข่มขืนในกรณีคล้ายกัน แต่คนร้ายเปลี่ยนใจพาไปปล่อยทิ้งไว้ในเขต อ.ธวัชบุรี ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเคยถูกจับในข้อหามียาบ้า - อาวุธปืนไว้ในครอบครอง และเรื่องอยู่ระหว่างพิจารณาคดีในชั้นศาล เวลาไล่เลี่ยกันได้รับแจ้งจาก สภ.เมืองมหาสารคามว่า มีผู้เสียหายเป็นหญิงถูกคนร้ายลักษณะดังกล่าวฉุดขึ้นรถพาไปกระทำชำเราเมื่อวันก่อน จำนวน 2 คดี สงสัยว่าจะเป็นรายเดียวกัน จึงได้พาผู้เสียหายไปดูตัวที่ รพ.ร้อยเอ็ด – ธนบุรี และผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุจริง จึงขออายัดตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย และพาผู้อื่นไปเพื่ออนาจาร ที่ สภ.เมืองมหาสารคามด้วย

      ด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ดได้ฝากประกาศผ่านสื่อว่าหากผู้เสียหายรายใดที่เคยถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว สามารถแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ หรือติดต่อขอดูตัวผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมได้ที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน