ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง คนร้ายยิงนักศึกษาเทคนิคลำปางบาดเจ็บ

จ.ลำปาง คนร้ายยิงนักศึกษาเทคนิคลำปางบาดเจ็บ

24 พย. 2554

ร.ต.อ.วิเชียร ประมูลสิน พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปาง รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง ว่าได้รับคนไข้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส จากบริเวณสามแยกชุมชนบ้านดงไชย ถนนวังขาว ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง เข้ามารักษาที่ห้องฉุกเฉิน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต. มนัสชัย อินท์เถื่อน สว.สส.ฯ และร.ต.ต.บุญช่วย ปัญญามา รอง สวป. สภ. เมืองลำปาง ทราบชื่อคนเจ็บคือ นายรามิน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาแผนกช่างยนต์ วิทยาลัยเทคนิคลำปาง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณกลางหลังจำนวน 1 นัด
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายรามิน ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ เดินเที่ยวงานคอนเสิร์ต ไทยช่วยไทย ที่หน้าวิทยาลัยเทคนิค ลำปาง หลังจากนั้น ได้เดินทางกลับหอพัก ในชุมชนบ้านดง พอมาถึงที่เกิดเหตุ สามแยกบ้านดงไชย จู่ๆก็มีเสียงปืนดังหนึ่งนัด ทำให้ผู้คนที่เดินผ่านบริเวณนั้นวิ่งหนีแตกตื่นกัน หลังจากนั้น นายรามิน บอกกับเพื่อนว่าโดนยิง แล้วใช้มือปิดหลังไว้เพื่อเลือดไหลออกมามาก จากนั้นเพื่อนได้รีบขับจักยานยนต์ พานายรามินซ้อนจักรยานยนต์ ส่งที่ รพ. อย่างเร่งด่วน
จากการสอบสวนกลุ่มเพื่อน ของนายนรามิน ให้การว่า ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าคนร้ายใช้อาวุธยิงนายรามินทำไม เนื่องจากนายรามิน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ในขณะเกิดเหตุ จู่ๆ ก็ได้ยิงเสียงปืนดัง 1 นัด ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จนได้รับบาดเจ็บ







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน