ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราธิวาส น้ำไหลท่วมถนนและบ้านเรือนประชาชนแล้ว

จ.นราธิวาส น้ำไหลท่วมถนนและบ้านเรือนประชาชนแล้ว

นราธิวาส ฝนตกหนักพื้นที่นราธิวาสน้ำไหลเข้าท่วมถนนสายหลัก สายรองและเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนแล้วกว่า 20 หลังคา

      เมื่อวันที่23 พ.ย.54 สำหรับบรรยากาศในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักต่อเนื่องตลอดทั้งคืน ทำให้น้ำป่าจากภูเขาสูงไหลลงมาเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนแล้วในหลายอำเภอ ประกอบด้วย ต.สุวารี อ.รือเสาะ น้ำป่าได้ไหลเข้าท่วมหมู่บ้านจำนวน 3 จุดใหญ่ ทำให้ถนนสายถูกน้ำท่วมรถเล็กไม่สามารถผ่านได้ บ้านเรือนประชาชนถูกน้ำท่วมได้รับความเดือดร้อนแล้วหลายครอบครัว ,อ.ระแงะ น้ำป่าไหลเข้าท่วมบ้านเรือนชาวบ้านซึ่งอยู่ในพื้นที่ลุ่ม และ อ.เมือง น้ำได้ไหลเข้าท่วมถนนสายหลักเส้นทางระหว่างหน้าพระตำหนักทักษิณ-เข้าตัวเมืองนราธิวาส น้ำท่วมสูงเกือบ 1 เมตร รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ เจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กมาปิดกั้นเส้นทางเพื่อความปลอดภัย นอกจากนี้น้ำยังได้ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนชาวบ้านที่หมู่บ้านโคกสะยา หมู่ 8 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนถูกน้ำท่วมกว่า 10 หลังคาแล้ว

      ล่าสุดเจ้าหน้าที่ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งสำรวจ พื้นที่ ที่ถูกน้ำท่วมและความเสียหายของประชาชน เพื่อเร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

      ในส่วนของน้ำท่วมบนถนนและร้านค้าในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาสนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่เทศบาลได้นำเครื่องสูบน้ำลงคลองและระบายออกสู่ทะเล ทำให้น้ำลด เกือบสู่ภาวะปกติแล้ว เหลือเพียงบ้างจุดซึ่งอยู่ทางน้ำและพื้นที่ราบลุ่มเท่านั้น.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน