ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.บุรีรัมย์ คนร้ายใช้ปืนยิง เสี่ยสวนยางซิ่งประกบยิงเมียปลัดด้วย ทต.หนองแวงหวัดดับ

จ.บุรีรัมย์ คนร้ายใช้ปืนยิง เสี่ยสวนยางซิ่งประกบยิงเมียปลัดด้วย ทต.หนองแวงหวัดดับ

24 พย. 2554

เมื่อเวลา 08.30 น. พ.ต.อ.ชัยเดช ปานรักษา รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประทีป ปิยะทัตศรี ผกก.สภ.ละหานทราย และ พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ สุขอิ่ม ผกก.สภ.นางรอง ได้ร่วมกันสอบปากคำนายวิโรจน์ สุขสวัสดิ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.3 ต.หนองแวง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เสี่ยเจ้าของสวนยาง และนายปัญญา แสงสี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 317/1 หมู่ 6 ต.เขาคอก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพนางรอง ลูกน้อง ในคดีร่วมกันพยายามฆ่า มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครัวโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ตำบล และทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร
ทั้งนี้ช่วงเย็นวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายขับรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนทอง ทะเบียน กว - 260 นครราชสีมา ประกบใช้ปืนยิงรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กค - 9279 บุรีรัมย์ ที่มีนางนงลักษณ์ ชำนิจศิลป์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินเทศบาลตำบลหนองแวง อ.ละหานทราย ภรรยาของนายธำรง ชำนิจศิลป์ ปลัด อบต.เดียวกัน เป็นคนขับ แต่โชคดีกระสุนปลาย 5 นัดพลาดไปถูกขอบประตู เหตุเกิดที่บ้านโคกพะยอม ม. 7 ต.ละหานทราย ส่วนคนร้ายขับรถย้อนกลับมาทาง ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ
หลังรับแจ้งตำรวจได้ระดมกำลังกันสกัดคนร้าย กระทั่งพบรถตามที่ได้รับแจ้ง ประสพอุบัติเหตุพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณถนนบ้านจะบวก-โคกหลวงพ่อ ต.นางรอง อ.นางรอง รถพังเสียหาย นายวิโรจน์ คนขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายปัญญา ได้หนีไปซ่อนตัวในสระน้ำกลางทุ่งนา แต่เจ้าหน้าที่เรียงหน้ากระดานค้นหา กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด
สอบสวนนายวิโรจน์ ให้การว่า เป็นคนยิงใส่รถของนางนงลักษณ์จริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปรับนายปัญญา ลูกน้อง ที่หอพักนักศึกษาใน อ.นางรอง เพื่อจะพาไปช่วยเก็บขี้ยาง ระหว่างทางได้แวะขึ้นไปเที่ยวปราสาทพนมรุ้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ จากนั้นก็เดินทางกลับตามเส้นทาง อ.เฉลิมพระเกียรติ - ละหานทราย พอขับมาถึงที่เกิดเหตุก็พบรถเก๋งคันหน้าขับส่ายไปมา คล้ายจะก่อกวนไม่ยอมให้แซง จึงเกิดความโมโห เร่งรถขึ้นมาประกบก่อนชักอาวุปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวมาด้วย ยิงใส่รถคันดังกล่าวโดยไม่ทราบว่าเป็นใคร และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน จนมาทราบภายหลังการจับกุมว่า คนในรถเป็นเจ้าหน้าที่การเงิน และเป็นภรรยาของปลัดเทศบาลตำบลหนองแวง
เบื้องต้นตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การ เนื่องจากสอบพบพิรุธหลายอย่าง ทั้งสองให้การวกวน และจากการตรวจสอบประวัติการโทรศัพท์ในระยะเวลาใกล้เคียงกันพบว่า ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อกับบุคคลสำคัญในตำบลหนองแวง แต่จากการสอบผู้ต้องหากลับปฏิเสธว่าไม่ได้โทร ประกอบกับในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเทศบาลตำบลหนองแวง จะมีการเลือกตั้ง นายกฯ และสมาชิกเทศบาลใหม่ เนื่องจากชุดเดิมหมดวาระ ทำให้เชื่อว่าน่าจะมีประเด็นอื่นแอบแฝง







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน