ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ผัวเมาซ้อมน้องเมียโดนมีดฟันดับ

ผัวเมาซ้อมน้องเมียโดนมีดฟันดับ

25 พย. 2554

เวลา 00.30 น.พ.ต.ท.ชัยยุทธ ปัดถามัง สวส.สน.วังทองหลางรับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 525/94 หมู่บ้านสราญพฤกษ์ ซอยลาดพร้าว 130 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครปอเต๊กตึ๋ง
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู 3 ชั้น ที่หน้าประตูห้องชั้น 3 พบศพนายศิวนาท อรุณรัตนชัยกุล อายุ 31 ปี ถูกมีดฟันที่คอตัดเส้นเลือดใหญ่เสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนคนร้ายรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชื่อนายสมหวัง สายเกื้อกุล อายุ 31 ปี อาชีพโปรแกมเมอร์ น้องภรรยาของผู้เสียชีวิต
สอบสวนน.ส.พนิดา สายเกื้อกุล อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมีนิสัยชอบทำร้ายร่างกายตนและน้องตน ก่อนหน้านี้เคยแจ้งความไว้ที่สน.วังทองหลางแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกไปข้างนอกเวลา 20.00 น. เมื่อกลับมามีท่าทางเมาสุราและได้ตรงมาหาตนที่นอนอยู่ชั้น 2 เพื่อขอรถของตน แต่ตนบอกว่ากุญแจอยู่ที่พี่สาว แต่ผู้ตายไม่ฟังกลับขึ้นไปหาน้องชายของตนที่ชั้น 3 แล้วลงมือทำร้ายร่างกาย โดยตบเข้าไปที่แว่นนายสมหวังจนหลุด นายสมหวังคว้ามีดปอกผลไม้และฟันไปอย่างส่งเดชเพราะมองไม่เห็น คมมีดฟันเข้าเส้นเลือดใหญ่ที่คอด้านซ้าย ผู้ตายกระเสือกระสนมาตายหน้าห้องทันที
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายสมหวังไปสอบสวนที่สน.วังทองหลางก่อนจะตั้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน