ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




คนร้ายยิงผู้ใหญ่บ้าน.คนดังสุราษฎร์ธานีตายคาพวงมาลัยรถ

คนร้ายยิงผู้ใหญ่บ้าน.คนดังสุราษฎร์ธานีตายคาพวงมาลัยรถ

25 พย. 2554 19:46

เมื่อเวลาประมาณ 16.45 น.ร.ต.อ.ประสิทธิ์ แก้วกิ้ม พนักงานสอบสวน สภ.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายริมถนน ซ.พิเศษ -ท่าเพชร ม.6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจากสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีประมาณ 1 กม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เชาวลิตร เลี้ยงสุพงศ์ ผกก.สภ.ขุนทะเล เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 5930 สุราษฎร์ธานี สภาพพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักสะบั้น ภายในรถพบศพชายทราบชื่อภายหลังคือนายจินดา หรือผู้ใหญ่อี๊ด ศรีรัตนกุล อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 แผล ราวนม 1 แผล กกหูขวา 1 แผล และกรามขวา 1 แผล เสียชีวิตคาพวงมาลัยรถ โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจำนวน 8 ปลอกได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายจินดา ผู้ตายได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุเพื่อไปรับลูกที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน พยายามขับแซงขึ้นไปเมื่อได้จังหวะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่นายจินดาเสียชีวิตทันที จนรถยนต์ของนายจินดา เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักสะบั้น ก่อนที่จะขับรถยนต์หลบหนีไปทางเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ส่วนสาเหตุทางตำรวจตั้งไว้หลายประเด็นทั้งขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ,การเมืองท้องถิ่น ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งมาได้ประมาณปีเศษ ๆ
ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุสันนิษฐานว่าไม่ต่ำกว่า 3-4 คน และวางแผนมาเป็นอย่างดี โดยตำรวจกำลังแกะรอยเพื่อติดตามจับกุมต่อไป สำหรับผู้ใหญ่จินดา นับว่าเป็นผู้กว้างขวางคนหนึ่งใน ต.ขุนทะเล ชาวบ้านและหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทราบเป็นอย่างดี







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน