ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




ตร.บางพลีรวบจับสองโจรใช้มีดฟันก่อนชิงรถ จยย.หลบหนีออกไป

ตร.บางพลีรวบจับสองโจรใช้มีดฟันก่อนชิงรถ จยย.หลบหนีออกไป

25 พย. 2554 19:53 น.

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 พ.ย. พ.ต.ท.ภาสกร มังกรแก้ว สว.สส.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายรณชัย พละธนสาร อายุ 18 ปี อยู่ ม.9 ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ นายอานนท์ สุระขันธ์ อายุ 19 ปีอยู่บ้าน ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลางเป็น รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ทะเบียน ขมน-291 สกลนคร โทรศัพท์มือถือซัมซุง 1 เครื่อง มีดดาบยาว 50 ซ.ม. 1 ด้าม
พ.ต.ท.ภาสกร กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.วันที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา นายอาทิตย์ ใจหยุด และนาย นัทธกรณ์ สีน้อยขาว ได้เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้าย 2 คนใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บและชิงเอารถจักรยานยนต์พร้อมโทรศัพท์มือถือหลบหนีไปโดยเหตุเกิดหน้าซอยพรสว่าง ถนนเทพารักษ์
หลังทราบเหตุทางชุดสืบสวนได้ออกติดตามจนทราบว่าคนร้ายทั้ง 2 หลบหนีมาอยู่ที่หมู่บ้านชลเทพ ซอย 5 ทางชุดสืบสวนจึงได้ติดตามไปและจับกุมตัวนายรณชัยไว้ได้พร้อมโทรศัพท์และมีดของกลาง ส่วนรถจักรยานยนต์นายอานนท์เป็นผู้เอาไปจึงได้ออกติดตามและจับกุมตัวได้พร้อมรถของกลาง
ในเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุจริงจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในหาว่าร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน