ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.พัทลุง น้ำยังท่วม 6 อำเภอ 18 ตำบล

จ.พัทลุง น้ำยังท่วม 6 อำเภอ 18 ตำบล

 

บ้านเรือนราษฎรในพื้นที่ 6 อำเภอ 18 ตำบล ของจังหวัดพัทลุง ยังคงถูกน้ำท่วมบ้านเป็นวันที่ 4 ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งค้นหาร่างชายวัย 58 ปีที่ถูกน้ำซัดจมหายขณะดินลุยน้ำเข้าบ้านในพื้นที่ อ.ปากพะยูน

      สถานการณ์น้ำท่วมล่าสุดในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ยังคงมีน้ำท่วมขังบ้านเรือนราษฏรในพื้นที่ 18 ตำบล 6 อำเภอประกอบด้วย อ.เขาชัยสน อ.บางแก้ว อ.ควนขนุน อ.ปากพะยูน อ.ป่าพะยอม และ อ.เมือง ชาวบ้านยังคงได้รับความเดือดร้อนกว่า 7,000 ครัวเรือน ระดับน้ำเฉลี่ยสูงอยู่ที่ 1 เมตร ในขณะที่ 300 ครัวเรือนในพื้นที่ อ.บางแก้ว อ.ปากพะยูน และอ.เขาชัยสน ยังคงอาศัยกางเต็นท์อยู่บนถนน เป็นวันที่ 4 และได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่านายบุญทิพย์ บุญโท อายุ 58 ปี ชาวบ้านหมู่ 9 ต.ฝาละมี อ.ปากพะยูน ได้จมน้ำในลำคลองบ้านควนพิมพ์ที่มีขนาดกว้างและลึกกว่า 5 เมตร ทำการค้นหาของเจ้าหน้าที่เป็นได้ด้วยความลำบาก

      ในขณะที่ถนนภายในหมู่บ้าน 45 สายยังคงมีน้ำไหลผ่าน กว่า 10 สายที่รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ ชาวต้องอพยพสัตว์มาเลี้ยงบนถนนด้านสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพัทลุง เร่งจัดส่งเจ้าหน้าที่ลงสำรวจพื้นที่ เพื่อสรุปความเสียหายและให้การช่วยเหลือชาวบ้านเป็นการเร่งด่วนแล้ว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน