ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ภูเก็ต คนร้ายควงมีดจี้ชิงเงิน 2 ล้านหนีลอยนวล

จ.ภูเก็ต คนร้ายควงมีดจี้ชิงเงิน 2 ล้านหนีลอยนวล

27 พย. 2554

เมื่อเวลา 20.20 น.ร.ต.อ.อรรถวัฒน์ สุวรรณรัตน์ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายบุกปล้นบูธแลกเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากะรน ใกล้กับวงเวียนกะรน ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป. พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส. ร.ต.อ.ทวี เรืองโรจน์ รองสวป.และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง
ที่เกิดเหตุเป็นบูธแลกเงินสดมีความกว้างประมาณ 2 เมตร ยาว ประมาณ 2 เมตร ตั้งอยู่ติดกับวงเวียนกะรนซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าของตำบลกะรน พบนายอำนาจ ผลประมูล อายุ 27 ปี และน.ส.วิไลการ ขาวองค์ อายุ 26 ปี พนักงานรับแลกเงินประจำบูธดังกล่าว ยังอยู่ในอาการหวาดผวา ตรวจสอบพบตู้เซฟซึ่งใช้เก็บเงินสกุลต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศเปิดค้างไว้ ทราบภายหลังมีเงินไทยและเงินสกุลต่างๆ จำนวนกว่า 2 ล้านบาท
จากการสอบสวนนายอำนาจ ผลประมูล กล่าวว่า ตนและน.ส.วิไลการ มาเปิดบูธให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตั้งแต่เวลา 10.00 น. และปิดให้บริการเวลาประมาณ 20.00 น. ซึ่งวันนี้ก็เช่นกันขณะที่น.ส.วิไลการ กำลังเปิดประตูบูธเพื่อออกมาด้านนอก เตรียมกลับบ้าน ได้มีชายวัยรุ่น 1 คน อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อแจ๊กเก็ตแขนยาว สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใช้อาวุธมีดจี้น.ส.วิไลการ และจับให้นอนคว่ำหน้า จากนั้นคนร้ายก็ได้ใช้อาวุธมีดจี้ที่เอวตนแล้วบังคับให้เปิดตู้เซฟ ภายในมีเงินสดทั้งสกุลต่างประเทศและเงินไทย รวมมูลค่า กว่า 2 ล้านบาท เมื่อได้เงินแล้วคนร้ายก็ได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร หลบหนีมุ่งหน้าไป ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและได้ออกติดตามแต่ก็ยังไร้วี่แวว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน