ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จับนักพนันเกือบ20คนกลางงานแสดงสินค้าหน้าราม2

กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จับนักพนันเกือบ20คนกลางงานแสดงสินค้าหน้าราม2

28 พย. 2554

 

พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.สน.อุดมสุข พ.ต.ท.สุรพงษ์ พุฒขาว สว.สส.สน.อุดมสุข และ พ.ต.ท.สุพจน์ สุนทรนนท์ สวป.สน.อุดมสุข พร้อมกำลังประมาณ 20 นาย เข้าทำการจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในงานแสดงสินค้าตลาดนัมเบอร์วัน ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. ขณะที่นักพนันจำนวนมากกำลังมั่วสุมเล่นพนันกันภายในงานแสดงสินค้า ซึ่งการเปิดบูทแสดงสินค้าราคาถูก เล่นปาเป้า กันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด
โดยชุดของพ.ต.ท.สุพจน์ ได้นำกำลังเข้าทางด้านหลังของตลาด พบนักพนันกำลังเล่นไฮโลได้เสียเงินเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมนักพนันต่างตื่นตกใจได้วิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้เพียงเจ้ามือ 3 คนคือ นาย วิโรจน์ ภู่พวง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ซอยลาดกระบัง 18 แขวง-เขตลาดกระบัง กทม. นางรัตนา พลซ้าย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/261 ซอยสายไหม แขวง-เขตสายไหม และ นายเชาวลิต เขียมสุวรรณ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 6 ต.วังพัฒนา อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางลูกเต๋าจำนวน 3 ลูก ไม้กระดาน และเงินสด 19,241 บาท
ขณะที่ทาง พ.ต.ท.สุรพงษ์ ได้นำกำลังเข้าทางด้านหน้าตลาด พบนักพนันกำลังเล่นแทงพนันลูกแก้วกันกว่า 100 คน อย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนักพนันต่างพากันวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งไล่จับจนสามารถควบคุมตัวนักพนันทั้งหญิงและชายรวมถึงเด็กที่ดูแลโต๊ะ รวมทั้งหมด 14 คน พร้อมของกลาง แผงพลาสติกใช้เล่นการพนัน และเงินของกลาง 10,402 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดมาสอบสวนที่สน.อุดมสุข ก่อนดำเนินคดีในข้อหา ลักลอบเล่นพนัน (ไฮโล ลูกแก้ว) โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะส่งฟ้องศาลต่อไป

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน