ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่จับได้แล้วพ่อเลี้ยงสุดโหดตื้บลูก 2 ขวบตาย

จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่จับได้แล้วพ่อเลี้ยงสุดโหดตื้บลูก 2 ขวบตาย

28 พย. 2554

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 28 พ.ย. ที่ สน.พระโขนง พ.ต.อ.วราวุธ ทวีชัยการ รอง ผบก.น.5 พร้อมด้วยนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แถลงผลจับกุม นายหมาย รุ้งวงศ์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย ด.ช.พงศกร อิ่มจาด หรือน้องพี อายุ 2 ขวบ ลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังสามารถติดตามจับกุมได้ที่อู่ซ่อมรถยนต์ไม่ทราบเลขที่ ถ.สายจันทบุรี-สระแก้ว ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี
โดยนายหมาย ให้การสารภาพว่า ที่ลงมือทำร้ายร่างกายน้องพี เนื่องจากน้องพี เป็นเด็กติดแม่ เวลาแม่ไม่อยู่ห้องมักจะร้องไห้งอแงหาแม่ จึงรู้สึกโมโหและลงมือทุบตีเป็นประจำตลอดระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ที่แม่น้องพี เอามาอยู่ด้วย จนกระทั่งวันที่น้องพีเสียชีวิต ได้ร้องไห้งอแงอีกจึงทุบตีที่หลังของน้องพี ก็ยังไม่หยุดร้องจึงเอามือยัดเข้าไปในปากแล้วทุบท้องจนน้องพีแน่นิ่งไป จนเมื่อนางสิริมงคล เปรมปราศภัย แม่ของน้องพี กลับมาจึงพาไปส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อทราบจึงหนีไปอยู่กับเพื่อนที่ จ.จันทบุรี จนถูกจับกุม
“รู้ว่าสิ่งที่ทำไปนั้นผิด แต่ก็ทำไปด้วยอารมณ์โกรธ ไม่ได้เมาหรือเสพยา เพราะเลิกเสพหลังถูกจับมาตั้งแต่ 10 ปีก่อนหน้า ตอนนี้รู้สึกผิด อยากขอขมาทั้งแม่น้องพี พระสุรินทร์ตาน้องพี และศพของน้องพีด้วย” นายหมาย กล่าว
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายหมาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าเลขที่ 401 ชั้น 4 วิมล อพาร์ทเม้นท์ ซ.ศรีนครินทร์ 48 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านนับร้อยในละแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าวได้มาดักรอหน้าอพาร์ทเม้นท์ เมื่อนายหมาย ลงจากรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พยายามเข้ามารุมประชาทัณฑ์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถกันตัวนายสมหมาย ขึ้นไปทำแผนยังห้องเช่าที่เกิดเหตุได้โดยถูกทำร้ายเพียงเล็กน้อย
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย โดยจะนำตัวไปส่งศาลอาญาฝากขังในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน