ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อ่างทอง พบโครงกระดูกหนุ่มนครสวรรค์กลางป่าอ่างทอง

จ.อ่างทอง พบโครงกระดูกหนุ่มนครสวรรค์กลางป่าอ่างทอง

29 พย. 2554

เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.อาทิตย์ สอทา ร้อยเวรสภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งพบศพเหลือแต่โครงกระดูกอยู่กลางป่า บริเวณหลังวัดพายทอง หมู่ที่ 6 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบเพียงโครงกระดูกมีเพียงหัวกะโหลก กราม สะโพก ซึ่งติดอยู่กับกางเกง เสื้อยืดสีแดง กระจัดกระจายอยู่บนคูน้ำ
จากการตรวจสอบพบกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายยังอยู่ในกระเป๋ากางเกงและตรวจดูบัตรประชาชนทราบชื่อคือนายพันรบ ใจกล้า อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 2 ต.แม่วงก์ อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์
ร.ต.อ.อาทิตย์ กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ชาวบ้านได้กลิ่นศพมาหลายวันแต่ก็ไม่รู้ว่ามีคนมาเสียชีวิตจนมีคนหาปลามาเห็นว่ามีโครงกระดูกอยู่จึงมาแจ้งให้ชาวบ้านทราบก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และเท่าที่ตรวจสอบไม่พบชิ้นส่วนร่างกายอย่างอื่นคาดว่าน่าจะถูกสัตว์นำไปกัดกิน ผู้เสียชีวิตนั้นคาดว่าน่าจะเป็นคนงานก่อสร้างหรือพนักงานโรงงานมากกว่า ในส่วนสาเหตุการตายมองได้หลายมุมอาจจะมีเรื่องกับคนงานแล้วถูกฆ่าทิ้งหรือออกมาหาปลาแล้วเสียชีวิตอย่างไรก็ตามได้นำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจแล้ว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน