ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง/ตรีฟ้า เจ้าหน้าที่รวบพ่อค้ายาบ้า พร้อมยึดทรัพย์กว่า 4 ล้าน

จ.ตรัง/ตรีฟ้า เจ้าหน้าที่รวบพ่อค้ายาบ้า พร้อมยึดทรัพย์กว่า 4 ล้าน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2554 พล.ต.ต.สาคร ทองมุณี ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วยพ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รองผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก.สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจากจากพลเมืองดี ว่าที่บ้านเช่าเลขที่ 103/236 หมู่ 6 ตำบลควนปริง อำเภอเมืองตรัง เจ้าของบ้านมีพฤติกรรมต้องสงสัย หลังรับแจ้งจึงนำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปราบปราม สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบ และหลังจากตรวจค้นพบยาเสพติด จึงได้กุมนายอันวา มะเย็ง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1330/20 ถนนจอมพล อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

      ซึ่งจากการตรวจสอบ ภายในบ้านพบของกลางยาบ้าชนิดสีส้มจำนวน 30 ถุง รวม 6 พันเม็ด อุปกรณ์การเสพยาบ้าจำนวน 2 ชุด รถยนต์ฮอนด้า ซีวิคป้ายแดง สีขาว หมายเลขทะเบียน จ 8889 กทม. จำนวน 1 คัน รถยนต์อีซูซุ ดีแม็ค 4 ประตู สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กท 3130 ภูเก็ต จำนวน 1 คัน รถจยย.จำนวน 5 คัน สมุดบัญชีธนาคารจำนวน 6 เล่มมีเงินฝากรวมกว่า 1 แสนบาท หัวทะเบียนรถยนต์จำนวน 3 เล่ม เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 2 เครื่อง บัญชีลูกค้ายาบ้าจำนวน 1 เล่ม นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังยึดทรัพย์สินภายในบ้านเช่นโทรทัศน์สี 29 นิ้วจำนวน 1 เครื่อง โซฟา จำนวน 2 ชุด เครื่องซักผ้าจำนวน 1 เครื่อง ไอแพ็ด จำนวน 1 เครื่อง รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 4 ล้านบาท โดยแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

      ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหามีการสั่งซื้อยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดตรังและจังหวัดใกล้เคียง จึงวางแผนเข้าตรวจค้นจนสามารถจับกุมตัวได้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่ามีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดนราธิวาส แต่ยังไม่ยอมให้การซัดทอดว่ารับซื้อของกลางมาจากไหน และจำหน่ายไปยังกลุ่มใดบ้าง อย่างไรก็ตามหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลจับกุมไปสู่เครือข่ายอื่นๆต่อไป

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน