ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กทม. คนร้ายโหดกระหน่ำแทงวัยรุ่น 15แผล ตาย

กทม. คนร้ายโหดกระหน่ำแทงวัยรุ่น 15แผล ตาย

30 พย. 2554

ร.ต.อ.เปรมศักดิ์ รักษาแสง พนักงานสอบสวน(สบ1) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดด้านหน้าสุดประเสริฐอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 645 ซ.ลาดพร้าว 107 แยก 29 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบนพื้นถนนด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวพบศพ นายวชิระ รอดฉ่ำ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 9 ต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลบริเวณถูกแทงด้วยมีดทำครัวปลายแหลมที่ราวนมด้านขวาใบมีดปักติดอยู่ ส่วนด้ามมีดหักกระเด็นตกอยู่ข้างศพ นอกจากนี้พบบริเวณลำตัวและคอมีแผลถูกแทงอีก 15 แผล ใกล้กันพบไม้กระบองยาว 2 ฟุตตกอยู่ 1 อัน ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบโต๊ะเก้าอี้และกระถางต้นไม้ด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ล้มระเนระนาด
สอบสวน น.ส.สุวดี ส้มแป้น อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งและพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 209 ภายในอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กข-62 สิงห์บุรี พาตนและเพื่อนผู้หญิงของตนอีก 2 คน ไปดื่มกินที่ร้านชายคาพักกาย ย่านลาดพร้าว แต่ผู้ตายเมามาก จึงให้ผู้ตายกลับมาก่อน ก่อนมาทราบอีกครั้งว่าผู้ตายถูกแทงเสียชีวิต
พ.ต.อ.ณรงฤทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเหตุหลังจากผู้ตายลงจากรถได้มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นชาย 4 คน ขับรถจักรยานยนต์ 2 คัน ติดตามมา เมื่อมาถึงทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จะตรงเข้าทำร้ายร่างกายกัน ระหว่างนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้วิ่งเข้าไปเอามีดทำครัว ภายในร้านอาหารตามสั่งข้างอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุมาแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนขับรถจักรยานยนต์แยกย้ายกันหลบหนีไป ทั้งนี้ ระหว่างที่เกิดเหตุนายศุภฤกษ์ คันธชาติกุล อายุ 30 ปี และนายประเสริฐ แก้วสม อายุ 34 ปี ซึ่งพักอยู่ภายในอพาร์ทเม้นท์เดียวกับผู้ตาย เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปห้ามปรามถูกคนร้ายทำร้ายได้รับบาดเจ็บ โดยนายศุภฤกษ์ ถูกแทงเข้าที่หลัง 2 แผล และใบหน้า 2 แผล ขณะที่นายประเสริฐ ได้รับบาดเจ็บมีรอยฟกช้ำที่หลังด้านขวา ส่วนปมสังหารน่าจะมาจากชนวนเหตุเรื่องการขับรถปาดหน้ากัน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะขับรถจักรยานยนต์ติดตามมา และรุมทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว
นายประเสริฐ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายขับรถ มาจอดบริเวณด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ ก่อนเร่งเครื่องยนต์เสียงดัง และบ่นพึมพำ จากนั้นได้ถือกระบองลงมาจากรถ ซึ่งตนสังเกตว่าผู้ตายมีอาการฉุนเฉียวอย่างเห็นได้ชัด ตนจึงเข้าไปสอบภามว่ามีปัญหาอะไร ซึ่งผู้ตายได้เล่าให้ฟังว่ามีเรื่องกับเด็กช่างกลแห่งหนึ่งวิ่งกรูเข้ามาทำร้ายผู้ตาย รวมทั้งนายศุภฤกษ์และตนเองที่ยืนอยู่ข้างๆ ด้วย ตนจึงได้รีบวิ่งหลบหนี ก่อนกลับมาอีกครั้งก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิต และนายศุภฤกษ์ได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบนำตัวนายศุภฤกษ์ส่งโรงพยาบาล







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน