ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สุรินทร์- คนร้ายยิงหมุ่มวัยรุ่นทิ้งกลางทุ่งนา

จ.สุรินทร์- คนร้ายยิงหมุ่มวัยรุ่นทิ้งกลางทุ่งนา

คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด “ยิงทิ้งขาโจ๋” กลางทุ่งนา ในขณะขี่รถ จยย.เดินขณะทางเข้าหมู่บ้าน ตำรวจสัณฐานใน ขั้นในเบื้องต้น ว่าสาเหตุอาจมาจากคู่อริฆ่าล้างแค้น และเรื่องยาเสพติด

       เมื่อเวลา 14.40 น.วันที่ 30 พ.ย. 2554 ร.ต.ท.ธัญญรัต บัวทองจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สรินทร์ ได้รับแจ้งมีว่า คนถูกยิงเสียชีวิตที่กลางทุ่งนา ห่างจากบ้านยางจรม ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ขอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบชันสูจน์พลิกศพด้วย

      หลังรับแจ้ง ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.สุวิจักขณ์ จันทร์เยี่ยม ผกก.สภ.ลำดวน, พ.ต.ท.ยรรยง ทองใบใหญ่ รอง.ผกก.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนาย พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาลอำเภอลำดวน รุดเข้าตรวจที่เกิดเหตุและชันสูจน์พลิกศพ ผู้เสียชีวิต

      ในที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนา อยู่ห่างจากหมู่บ้านยางจรม ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ประมาณ 300 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนคันนา สภาพศพสวมเสื้อยีนส์แขนยาวสีน้ำเงิน และกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ทราบชื่อต่อมาภายหลังว่าชื่อนายสุเชียน อุดหนุน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 2 บ.ยางจรม ต.ตรำดม อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ สภาพศพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่หลัง 2 แห่ง และที่หัว 1 แห่งกระสุนทะลุ หน้า 1 แห่ง นอกจากนี้เจ้าที่พบปลอกกระสุนปืนยาวไม่ทราบชนิดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 4 ปลอก และพบรถ จยย.ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่น สกูปปี้ไอ สีเขียวคาดดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตาย จอดอยู่ที่เกิดเหตุ 1 คัน เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

      จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสุเชียน ผู้ตาย ได้นั่งรถ จยย.มากับน.ส.อ้อม แฟนสาว จะเข้าหมู่บ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆก็มีรถปิคอัพยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเข้ามาเบียดจนล้มลง คนร้ายที่นั่งมากับรถปิคอัพประมาณ 3-4 ได้ลงมาจากรถ พร้อมอาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าใส่นายสุเชียน วิ่งลงทุ่งนา ทำให้กระสุนถูกเข้าที่ด้านหลัง และที่หัวของ นายสุเชียน รวม 3 นัด เสียชีวิตคาที่ ส่วนแฟนสาวคนร้ายได้ให้หมอบลงกับพื้นไม่ให้มองหน้า

      สำหรับสาเหตุการเสียชิวิตในครั้ง เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวน ในเบื้องต้นสันนิษฐานไว้ในขั้นแรกว่า อาจจะมาจากการฆ่าล้างแค้นของคู่อริ และเรื่องยาเสพติด เนื่องจากผู้ตายมีประวัติเป็น “ขาโจ๋” ในหมู่บ้าน มีคดี พยายามฆ่า, ข่มขืน และ ยาเสพติด, ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างบำบัดฟื้นฟู อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ได้จัดกำลังสืบสวนและติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน