ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สมุทรปราการ เฒ่าวัย 67 น้อยอกน้อยใจเมียรักหมามากกว่าตนยิงตัวเองตาย

จ.สมุทรปราการ เฒ่าวัย 67 น้อยอกน้อยใจเมียรักหมามากกว่าตนยิงตัวเองตาย

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 30 พ.ย. 54 พ.ต.ท.สุศรันต์ ศรีบุญเจริญชัย สารวัตรเวร สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายภายในบ้านพัก เลขที่ 8/207 หมู่ 14 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นที่ 2 ได้พบศพนาย คำธร แอ่งบัวใหญ่ อายุ 67 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1/81 หมู่ 3 ตำบลเขาช้างรูป อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 แผล ที่หว่างขาผู้ตายได้พบอาวุธปืนขนาด.38 ตกอยู่ภายในรังเพลิงมีลูกกระสุนบรรจุอยู่จำนวน 4 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงเข้าภายในปากทะลุศีรษะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

       จากการสอบสวนนาง รัตนา แอ่งบัวใหญ่ ภรรยาของผู้ตายให้การว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ผู้ตายกับตนเองได้มีปากเสียงกันเรื่องที่ผู้ตายโกรธที่ตนเอาใจสุนัขพันธ์ค๊อกเกอร์ที่ตนเลี้ยงไว้ แต่ผู้ตายไม่ชอบเพราะเห่าเสียงดังและชอบกัดของใช้ของผู้ตายอยู่เป็นประจำ แม้กระทั่งถุงยาของผู้ตาย ยังถูกสุนัขตัวนี้ก็เอามากัดเล่นและนำไปซ่อนจนทำให้ผู้ตายโกรธ และใช้ไม้ไล่ตีสุนัขของตนทุกวัน เมื่อคืนนี้ตนได้เอาสุนัขเข้ามาไว้ในบ้านเพราะเกรงว่าสุนัขจะถูกงูเหลือมกินระหว่างที่ตนนำสุนัขเข้ามาในบ้านและหยิบขนมให้สุนัขกินผู้ตายเดินมาเห็นจึงเกิดมีปากเสียงกันตนจึงได้พูดว่า รักสุนัขมากกว่าผู้ตาย เมื่อผู้ตายได้ยินจึงบ่นว่าไม่อยู่แล้วบ้านนี้ ก่อนที่จะเดินหายเข้าไปในห้องพักชั้นบน ตนก็ไม่ได้สนใจเพราะแยกห้องกันนอนจนกระทั่งในช่วงเช้าไม่เห็นผู้ตายลงมาจากห้อง จนกระทั่งในช่วงสายตนจึงได้ขึ้นไปดูพบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายอยู่บนที่นอน

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายเอจเกิดอาการน้อยใจเมียที่รักหมามากกว่าตัวเอง จึงเกิดอาการเครียดใช้อาวุธปืนยิงตังเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน