ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ระยอง เมียทนพฤติกรรมสามีหื่นเลยแจ้งจับข้อหา ข่มขื่นลูกสาวตน วัย 13 ปี article

จ.ระยอง เมียทนพฤติกรรมสามีหื่นเลยแจ้งจับข้อหา ข่มขื่นลูกสาวตน วัย 13 ปี

1 ธค. 2554

 

 

ระยอง-ภรรยาแจ้งจับสามี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกสาวนานร่วมปี อ้างกว่าจะเข้าแจ้งความถูกขู่ฆ่าทั้งแม่และลูก ตร.รวบทันควัน
แม่ของเด็กหญิง วัย 13 ปี อ.เมือง จ.ระยอง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ให้ดำเนินคดีกับนายสมพร บุญยอ อายุ 44 ปี หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำรุดบุตรสาว อายุ 13 ปี หลังอยู่กินกับนายสมพร มาร่วม 10 ปี มีลูกติดมา 2 คน คนโต 13 ปี คนเล็ก 2 ขวบ ก่อนหน้านี้คนโต ได้พักอาศัยอยู่กับตา ตนได้ไปรับมาอยู่ด้วยกันประมาณ 10 เดือนแล้ว หลังผ่านไปได้เพียง 2 - 3 เดือนมารู้ว่าถูกนายสมพร สามีตน ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง บังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว แต่ก็ไม่กล้าพูดและบอกใคร เนื่องจากนายสมพรขู่จะฆ่าทั้งครอบครัว กระทั่งลูกสาวหนีออกจากบ้านไปพักอยู่กับญาติและถูกเค้นถาม เนื่องจากมีอาการซึม และไม่ยอมไปโรงเรียนหลายวัน จึงยอมเล่าความจริงให้ฟัง เรื่องจึงแดง ตนจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวลูกสาวไปตรวจร่างกาย
อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บ้านค่าย ตามไปจับนายสมพร ได้คาบ้านพัก พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านค่าย โดยนายสมพร ให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถที่ขัดขืนได้ ก่อนจะตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน