ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง/ตร.จับยกแก๊งค์ 8 วัยรุ่นตรังค้ายาบ้า-ไอซ์

จ.ตรัง/ตร.จับยกแก๊งค์ 8 วัยรุ่นตรังค้ายาบ้า-ไอซ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบยกแก๊งค์ 8 วัยรุ่นเมืองตรัง ค้ายาบ้า-ไอซ์ 1 ในนั้นเป็น นศ.ชื่อดัง สารภาพซื้อมาขายและเสพ ขณะเดียวกันรวบเพิ่มอีก 2 วัยรุ่นพร้อมอาวุธปืนคาด่านตรวจ

      เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 1 ธ.ค.พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรชาติ บุญโรจน์พงศ์ สวป.ฯ ร่วมแถลงข่าว จับกุมแก๊งค์จำหน่ายยาเสพติด ผู้ต้องหา 8 คน ประกอบด้วย นายณรงค์เดช กุลบุญ อายุ 21 ปี นายอภิเชษฐ์ ติกสี อายุ 22 ปี นายวราวุธ กลิ่นหอม อายุ 16 ปี นายวรพล เจ๊หมวก อายุ 17 ปี นายบูรพา สุวรรณฤกษ์ อายุ 32 ปี นายเอกอนันต์ มณีฉาย อายุ 29 ปี นายคุณากร ทองขวิด อายุ 18 ปี นายอภิวัฒน์ พรหมภักดี อายุ 18 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 186 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 1.19 กรัม นอกจากนั้นยังจับกุม นายศิริชัย อ่อนสนิท อายุ 15 ปี ในความผิดฐานครอบครอง 1 ราย นายณรงค์ฤทธิ์ สังขาว อายุ 21 ปี ข้อหาเสพยาบ้า และคดีอาวุธปืนอีก 2 ราย คือ นายณรงค์ศักดิ์ ทองโอ อายุ 23 ปี และนายอภิเชษฐ์ ติกสี อายุ 22 ปี พร้อมอาวุธปืนรีวอลล์เวอร์ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนลูกซองพกสั้นอีก 1 กระบอก

      ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผกก.สภ.เมืองตรัง เปิดเผยว่า สำหรับการจับกุมแก๊งค์จำหน่ายยาเสพติดทั้ง 8 คน นั้น สืบเนื่องจากที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้สืบทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นแก๊งค์นี้มีพฤติกรรมลักลอบเสพและจำหน่ายยาเสพติดมานานแล้ว จึงได้ทำการล่อซื้อจากนายวรพล เจ๊ะหมวก ก่อนที่จะขยายผลจับกุมได้หมดยกแก๊งค์

      โดยจากการสอบสวนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า เมื่อซื้อยาบ้ามาแล้วจะนำไปขายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่นในราคาเม็ดละ 200-250 บาท และที่เหลือจะไว้เสพกันเอง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 8 คนว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายณรงค์ศักดิ์และนายอภิเชษฐ์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งด่านตรวจค้นพบอาวุธปืนของกลาง จึงได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน