ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กระบี่ คนร้ายดักยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านตายสยองคาที่

จ.กระบี่ คนร้ายดักยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านตายสยองคาที่

    พ.ต.ท.ประจักษ์ รอดการทุกข์ พนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ถนนทางเข้าโรงโม่หินเคียงตะวัน หมู่ 4 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อานนท์ พูลธนพงษ์ ผกก. พ.ต.ท.กิตติ ราชูภิมล สว.สส. แพทย์ รพ.เขาพนม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเขาพนม

ที่เกิดเหตุพบศพ นายจำลอง มัจฉา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 217 ม.8 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม สภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงยีนสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ใบหน้าด้านขวาจนหายไปทั้งแถบ โดยมีรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ขกพ 829 กระบี่ ล้มทับร่างผู้ตายอยู่ นอกจากนี้ยังพบทับรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 2 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และรับงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยให้กับโรงโม่หินเคียงตะวัน หลังจากออกเวรได้ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว อยู่ห่างจากโรงโม่หิน ประมาณ 500 เมตร ได้มีคนร้ายมาดักซุ่มรอ เมื่อเห็นผู้ตายขี่ผ่านมาจึงได้ลงมือยิงใส่ในระยะกระชั้นชิด กระสุนถูกเข้าที่ใบหน้าเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่ามาจากเรื่องส่วนตัว ที่ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้ไปตกลงปัญหากับเพื่อนบ้านรายหนึ่ง กรณีที่หลานของผู้ตายไปยิงวัยรุ่นต่างหมู่บ้านจนบาดเจ็บ ซึ่งอาจเป็นชนวนทำให้เกิดความแค้น เลยถูกตามมายิงผู้ตาย อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน