ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี ชายหมุ่มจยย.ย้อนศรขึ้นสะพานปทุมธานีถูกกระบะชนเสียชีวิต2ราย

จ.ปทุมธานี ชายหมุ่มจยย.ย้อนศรขึ้นสะพานปทุมธานีถูกกระบะชนเสียชีวิต2ราย

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 3 ธ.ค.54 ร.ต.ท.ชานนท์ นุชถนอม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับเหตุมีรถกระบะชนกับรถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนสะพานปทุมธานี

       จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี ในที่เกิดเหตุกลางสะพานปทุมธานี 1 พบรถกระบะยี่โตโยต้าวีโก้สีเทาหมายเลขทะเบียน ตย 8899 กรุงเทพ หน้ารถพังยับเยินและมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง กกท 819 ปทุมธานี พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทั้ง 2 ราย ทราบชื่อนายมนตรี ศาสตรา อายุ 54 ปี สวมใส่เสื้อวินสีม่วง เบอร์ 11 จอดหน้า รพ.ปทุมธานี อยู่บ้านเลขที่ 131 /21 ม.4 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี และอีกหนึ่งคนชายไม่ทราบชื่อกระเด็นข้ามฝั่งสวนเลนลงมา เจ็บสาหัสทั้งคู่เมื่อหน่วยกู้ชีพนำส่ง รพ.ปทุมธานี และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

       จากการสอบสวนนางนภา ใจพจน์เจริญสุข อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ซ.เพชรเกษม 68 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพ ซึ่งเป็นผู้ขับรถกระบะได้ให้การว่าได้ขับรถมาจากบ้านพักจะไปซื้อผลไม้ที่ตลาดไทขณะขับรถขึ้นสะพานปทุมธานี ได้มีรถ จยย.ย้อนศรวิ่งลงมาด้วยความเร็วประกอบกับบนสะพานยังมีรถจอดหนีน้ำอยู่ทำให้เสียช่องจราจรและรถ จยย.จึงวิ่งหักออกมาชนกับรถของตนที่วิ่งขึ้นไปพอดีจึงให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ชีวิต.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน