ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราฯ-โจรใต้เหี้ยมโหดยิงชายชราตายแถมเอาปืนไป 1 กระบอก หลบหนีไป

จ.นราฯ-โจรใต้เหี้ยมโหดยิงชายชราตายแถมเอาปืนไป 1 กระบอก หลบหนีไป

เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 3 ธ.ค. 54 ร.ต.อ.นรเศรษฐ์ สุขศรี ร้อยเวร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงชาวบ้านเสียชีวิตบนถนนสายหมู่บ้านจุฬาภรณ์พัฒนา 5 – ฮูลูปาเร๊ะ ม.1 ต.ตันหยงมัส จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุชาติ อัศวจินดารัตน์ ผกก.สภ.ระแงะ ร.ต.ท.นัฐวิทย์ บเพ็ญศรี รอง สว.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ หน.ชุดเก็บกู้และทำลฃายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ไหล่ถนนโดยที่ศรีษะยังสวมหมวกกันน็อค โดยมีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กบธ- 419 นราธิวาส ล้มตะแคงอยู่ข้างกาย ส่วนที่เบาะหลังมีกระสอบรำข้าวมัดอยู่ จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายปรีชา ต่างสี อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม.8 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม. ที่บริเวณศรีษะ 1 นัด หน้าอกอีก 2 นัด รวม 3 นัด ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ที่ถนน จำนวน 2 ปลอก และตกอยู่ข้างศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จำนำศพผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย นรา 01 ส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

       จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักตามลำพัง โดยได้พกอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ไปด้วย 1 กระบอก เพื่อเดินทางไปซื้อรำข้าวที่หมู่บ้านจุดเกิดเหตุ และเมื่อซื้อรำข้าวแล้วเสร็จผู้ตายได้ขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย จำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ตามไล่หลังเมื่อสบโอกาสคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม.ออกมายิงใส่ผู้ตาย จำนวน 2 นัดซ้อน จนรถเสียหลักตกไหล่ทาง คนร้ายได้จอดรถให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายเดินไปจ่อยิงซ้ำผู้ตายที่ศรีษะอีก 1 นัด เพื่อให้มั่นใจว่าเสียชีวิต แล้วก่อนหลบหนีคนร้ายได้หยิบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 ที่เอวของผู้ตายวิ่งซ้อนท้ายรถ จยย.หลบหนีไป

       ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน