ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อ่างทอง สลดหนูน้อยเล่นปืนของพ่อ ดันปืนลั่นโป้งโดนพ่อ ตายขณะไปรพ.

จ.อ่างทอง สลดหนูน้อยเล่นปืนของพ่อ ดันปืนลั่นโป้งโดนพ่อ ตายขณะไปรพ.

เกิดเหตุสุดสลดในวันพ่อที่อ่างทอง ลูกชายวัยแค่ 6 ขวบเปิดลิ้นชักโต๊ะทำงานพ่อ ก่อนคว้าปืนพกสั้นขึ้นมาเล่น แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นปืนลั่น นัดเดียวเจาะร่างพ่ออาการ่อแร่ แล้วไปสิ้นใจตายระหว่างนำส่งโรงพยาบาล...

เหตุสลดครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 ธ.ค. โดย ร.ต.ท.ภาวัต เล็กธำรง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่างทองว่า มีคนถูกยิงและเสียชีวิตก่อนมาถึงโรงพยาบาล จึงรายงาน ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รอง ผบก.ภ.จ.อ่างทอง พ.ต.อ. อนุสรณ์ วะยาคำ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.ณัฐวัชร์ ปุ้งโพธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอ่างทอง พ.ต.ท.วัชรวีร์ ธรรมเสมา สว.สส.สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทองพบศพนายชูชาติ เกตุแก้ว อายุ 46 ปี เจ้าของร้านชื่อ ช.ประเสริฐศิลป์ค้าของเก่าเลขที่ 54/1 หมู่ 10 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม.เข้าที่สีข้างขวาทะลุซ้าย 1 นัด เบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดที่ห้องทำงานภายในร้านดังกล่าว ส่วนผู้ที่ก่อเหตุ คือ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นบุตรชายคนเล็กของนายชูชาติ อายุ 6 ขวบ กำลังศึกษาอยู่ ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยหลังเกิดเหตุได้แต่ยืนมองศพ และร้องไห้ด้วยความตกใจ


 

จากนั้น เมื่อตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดไหลนองพื้นบริเวณโต๊ะทำงาน ส่วนโซฟาหลังโต๊ะทำงานพบปืนพกขนาด 9 มม. วางอยู่ และมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชูชาติกำลังนั่งตรวจดูบัญชีสินค้าอยู่ที่โต๊ะ ระหว่างนั้น ด.ช.เอ ที่ปกติ พี่เขยและพี่สาวจะพาไปเลี้ยงอยู่บ้านใกล้กันได้วิ่งเข้ามาหา เพราะเป็นวันหยุดแล้วรื้อหาของเล่น ก่อนจะเปิดลิ้นชักข้างโต๊ะทำงานและหยิบปืนขึ้นมาเล่นเหมือนที่เคยเล่นปืนของเล่นเป็นประจำ จากนั้น ปืนลั่นใส่ร่างนายชูชาติฟุบจมกองเลือด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเศร้าสลดในวันนี้ จากการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า มีผู้พักอาศัยเพียงแค่ 2 คนพ่อลูก ไม่มีบุคคลที่ 3 ก่อนหน้านี้พยานยืนยันว่าเด็กชอบเล่นปืนเป็นประจำ จึงเชื่อว่าน่าจะทำปืนลั่นถูกพ่อตัวเองเสียชีวิต แต่เด็กยังมีอายุไม่ถึง 7 ปี จึงยังไม่มีความผิด ส่วนเจ้าของอาวุธปืนเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งได้ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน