ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.กำแพงเพชร กำลังขับรถกลับจากทำบุญ 100 วัน ถูกรถชนอย่างแรง ตาย 2 ศพ

จ.กำแพงเพชร กำลังขับรถกลับจากทำบุญ 100 วัน ถูกรถชนอย่างแรง ตาย 2 ศพ

สาวพาญาติกลับจากทำบุญ 100 วัน อากง ถูกกระบะเสียหลักพุ่งตัดหน้า ชน ดับ 2 ศพ สาวคนขับสาหัส

      ที่สายกำแพงเพชร – พรานกระต่าย หมู่ที่ 5 บ.หนอลาง ต.พรานกระต่าย อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพ และอาสาสมัครมูลนิธิกำแพงเพชร สว่างธรรมสถาน กำลังช่วยกันตัดถ่างซากรถกระบะมิตซูบิชิ สีบรอนทอง สี่ประตู หมายทะเบียน งร – 111 กรุงเทพมหานคร นำร่างของนางภานุมาส เรืองชัยศีวเวช อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ประธาน เครือข่ายชุมชนและเป็น อสม.เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ออกจากซากรถ จากนั้นได้รีบนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร สภาพได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระแทกกับพวงมาลัยรถ และขาซ้ายหัก

       จากนั้นได้นำร่างของนายประเสริฐ กลิ่นเกษร อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร และอีกคนเป็นผู้หญิงสูงวัย คนข้างบ้าน เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ ออกมาจากซากรถ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งคู่ สภาพศพที่ใบหน้ามีร้องรอยบาดแผลฉกรรจน์

       นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ เจ้าของรถกระบะโตโยต้า สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บต-5934 กำแพงเพชร คู่กรณี บรรทุกอาหารทะเล สภาพด้านหน้าพังยับเยินทั้งคัน ตกถนนอยู่ข้างทาง

      ภายในที่เกิดเหตุ ยังพบรถเก๋งยีห้อเชฟโรเลส สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎอ – 7470 กรุงเทพมหานคร ไฟหน้าด้านซ้ายแตก จอดอยู่ข้างทาง มีนายสุธิพร แจ่มสากล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/3 ม.9 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เป็นคนขับ

      เบื้องต้น ร.ต.อ. อนนท์ เรืองวงษ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอำเภอพรานกระต่าย ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนนายสุธิพร แจ่มสากล คนขับรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลส ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังขับรถเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยใช้เส้นทางสายกำแพงเพชร - พรานกระต่าย มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกำแพงเพชร ระหว่างทางได้ขับรถ ตามหลังรถกระบะมิซูบิชิมา เห็นรถกระบะยีห้อโตโยต้า วิ่งสวนทางมาด้วยความเร็ว เสียหลักตกข้างทาง ก่อนพุ่งขึ้นมาบนถนนได้ รถหมุนข้ามมาเลนมา ตัดหน้ารถรถกระบะมิสซูบิชิ จึงประสานงาชนเข้าอย่างแรง เป็นเหตุให้คนในรถได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนตนรีบเบรกรถแล้วหักหลบ แต่ก็ไม่พ้น ชนท้ายรถกระบะมิตซูบิชิทำให้ไฟฟ้ารถด้านซ้ายแตก หม้อน้ำพัง ไม่สามารถขับต่อไปได้







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน