ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง/หมุ่มวัยรุ่นเมืองตรังฆ่าโหด ตีหัว-แทงคอ ทิ้งศพไว้โรงเลื่อยร้าง เจ้าหน้าที่คาดว่าแบ่งยาไม่ลงตัวเกิดไม่พอใจ

จ.ตรัง/หมุ่มวัยรุ่นเมืองตรังฆ่าโหด ตีหัว-แทงคอ ทิ้งศพไว้โรงเลื่อยร้าง เจ้าหน้าที่คาดว่าแบ่งยาไม่ลงตัวเกิดไม่พอใจ

วัยรุ่นตรัง ฆ่าโหด ใช้ขวดทุบหัว-แทงคอ ตายสยองคาโรงเลื่อยเก่า เบื้องต้น ตร.คาดว่า นัดกันมาแบ่งยาบ้าแล้วไม่ลงตัว ฆ่าทิ้งอย่างเหี้ยมโหด  

      เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.ร.ต.อ.ชัยชนะ สังข์น้อย ร้อยเวรฯสภ.ย่านตาขาว รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าเสียชีวิตที่ภายในโรงเลื่อยสินดี จำกัด หมู่ที่ 11 บ้านคลองลำเลียง ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

      ที่เกิดเหตุเป็นโรงเลื่อยเก่า โดยที่ลานคอนกรีตเจ้าหน้าที่พบศพ ผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 18-20 ปี โดยที่ข้อมือขวาสวมสายรัดข้อมือสีดำ ในสภาพสวมเสื้อคอกลมลานสีดำ-ขาว และนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน นอนหงายจมกองเลือดแห้งกรัง ส่งกลิ่นเหม็นคาวคละคลุ้ง โดยมีเศษขวดเบียร์แตกกระจายใต้ศพ จากการตรวจสอบพบว่าที่ศีรษะถูกทุบด้วยขวดเบียร์จนแตกและเป็นแผลฉกรรจ์ และที่ลำคอขวามีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าที่บริเวณ ลำคอขวา จำนวน 2 แผล

      ส่วนที่ขาขวาพบยาบ้าหล่นอยู่ จำนวน 1 เม็ด และยังพบสก๊อตเทปสีดำอีก 1 ม้วน ไฟแช็ค กระดาษฟอยส์ รองเท้าแตะฟองน้ำ 1 คู่ และห่างออกไปมีรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขทม 420 ตรัง ของผู้ตายจอดอยู่

      จากการสอบถาม นายประจบ ช่วยอินทร์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 11 ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ได้มีวัยรุ่นในหมู่บ้าน จำนวน 4 คน ได้ชวนกันไปหามะขามภายในโรงเลื่อยดังกล่าว และเมื่อไปถึงก็พบศพ ด้วยความตกใจจึงรีบมาแจ้งให้ตนทราบ และตนก็ได้แจ้งให้กับผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนที่จะแจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

       ทั้งนี้จากการประมวลเหตุการณ์ ทางตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายพร้อมด้วยเพื่อนอาจจะนัดกันมาแบ่งยาบ้ากันที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวลับตาคน แต่ในระหว่างนั้นทั้ง 2 ฝ่ายเกิดมีปากเสียงไม่สามารถตกลงแบ่งยากันได้ลงตัว ทำให้คนร้ายไม่พอใจจึงได้ใช้ขวดเบียร์ตีที่ศีรษะผู้ตายก่อนจะใช้มีดแทงที่ลำคอจนเสียชีวิตดังกล่าว และทิ้งศพประจานไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวญาติผู้ตาย เพื่อสอบปากคำหาสาเหตุปมสังหารโหดที่แท้จริงต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน