ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ขอนแก่น คนร้ายบุกปล้นรถ ลากแฟนคนขับข่มขืนต่อหน้าต่อตาอย่างโหด

จ.ขอนแก่น คนร้ายบุกปล้นรถ ลากแฟนคนขับข่มขืนต่อหน้าต่อตาออย่างโหด

 

คนร้ายบุกปล้นรถกระบะ ใช้ปืนยิงเจ้าของรถเจ็บสาหัส ก่อนลากแฟนสาวไปข่มขืน ไม่ยอมโดนซ้อมจนน่วม เสร็จกิจปล่ิอยทิ้งไว้ข้างทาง

(4 ธ.ค.) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายจี้ชิงทรัพย์พร้อมจับตัว วัยรุ่นหญิง-ชาย เป็นตัวประกัน หลบหนีไปทาง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เหตุเกิดบริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติทางโค้งไปสวนอาหารตะวันแดง และถนนประชาสโมสร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายวัชระ หมู่สูงเนิน อายุ 23 ปี นอนร้องครวญครางเพราะถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นขาขวา 1 แห่ง และปลายเท้าอีก 1 แห่ง จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.ขอนแก่น เพื่อช่วยชีวิต

สอบถามนายวัชระ เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายได้ชิงรถยนต์ปิคอัพยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กส์ หมายเลขทะเบียน ผฉ - 3451 ขอนแก่น หนีไปทาง อ.น้ำพอง โดยมีนายวีระพงษ์ จำนงพันธ์ อายุ 31 ปี และน.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาระดับ ปวช.ปี 1 ซึ่งเป็นแฟนสาวของตน ติดอยู่ในรถไปในฐานะตัวประกัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ิออกค้นหา จนไปพบกับ น.ส.ฟ้า อยู่ในสภาพถูกข่มขืนยับเยิน เสื้อผ้าขาดวิ่น และถูกทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ มีบาดแผลหลายแห่ง ส่วนนายวีระพงษ์ ถูกมัดปาก มัดเท้า มัดมือ ใบหน้าถูกตีด้วยปืนจนเขียวช้ำ ทั้งสองคนถูกทิ้งอยู่กลางป่าอ้อยในเขตบ้านโนนศรีสว่าง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ขณะที่รถปิคอัพถูกคนร้ายขโมยหลบหนีไปแล้ว

เบื้องต้นทั้งคู่ให้ปากคำตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวัชระ ได้ชวนเพื่อนๆมานั่งดื่มสุราที่บ้าน จากนั้นได้ขับรถไปกินกันต่อนอกบ้าน ซึ่งอยู่ใกล้กับฟุตบาธห่างจากผับตะวันแดงประมาณ 200 เมตร จนระหว่างที่ทุกคนกำลังขึ้นรถกลับบ้านนั้น ได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี รีบเดินมาที่รถปิคอัพ แล้วชักปืนสั้นแบบลูกโม่สีดำ ไม่ทราบขนาดออกมาจากเอวด้านหลัง จี้เข้าที่หน้าผากของนายวัชระ พร้อมกับบอกว่าให้หมอบลง แต่นายวัชระไม่ยอม คนร้ายจึงยิงปืนเข้าที่ขาขวาของนายจำนวน 2 นัด จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากนั้นคนร้ายได้เอาปืนจี้ น.ส.ฟ้า และนายวีระพงษ์ เป็นตัวประกัน ก่อนขับรถหลบหนีไปทาง อ.น้ำพอง เมื่อไปถึงป่าอ้อย ก็มัดตัวนายวีระพงษ์ ไว้บนรถ แล้วกระชาก น.ส.ฟ้าลงไปข่มขืน เมื่อ น.ส.ฟ้าขัดขืน คนร้ายก็จะทุบตีอย่างทารุณ พร้อมกับขู่ว่าจะยิงให้ตายในป่าอ้อย น.ส.ฟ้าจึงได้ยอมให้คนร้ายข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 2 ครั้ง หลังจากนั้นคนร้ายได้ปล่อยให้ทั้งคู่นั่งอยู่ในป่าอ้อย ก่อนจะขับรถหลบหนีไปทางจ.อุดรธานี

ด้านพ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น มีคำสั่งเรียกประชุมด่วน พร้อมตั้งชุดเฉพาะกิจออกสืบสวนคดีนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นคดีอุจฉกรรจ์ เป็นที่หวาดหวั่นของประชาชน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวผู้เสียหายมาให้การถึงลักษณะรูปพรรณ ของคนร้ายในคดีนี้อีกครั้ง เพื่อออกภาพสเก๊ตซ์ รูปใบหน้าที่ชัดเจนต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน