ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพฯ คนร้ายฆ่าวิศวกรหนุ่มญี่ปุ่นหมกคอนโดหรู กลายเป็นศพอืดนาน7วัน

กรุงเทพฯ คนร้ายฆ่าวิศวกรหนุ่มญี่ปุ่นหมกคอนโดหรู กลายเป็นศพอืดนาน7วัน

ผงะ! พบวิศวกรหนุ่มชาวญี่ปุ่น กลายเป็นศพขึ้นอืดกว่า 7 วัน คาคอนโดนหรูย่านอ่อนนุช คาดถูกฆ่าชิงทรัพย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ( 6 ธ.ค.) สน.พระโขนง รับแจ้งพบศพชายชาวต่างชาติ ถูกฆาตกรรมหมกห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยอ่อนนุช 30 ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตสวนหลวง ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรูสูง 18 ชั้น  ภายห้องพักชั้นที่ 11 พบว่าบริเวณห้องนั่งเล่นเต็มไปด้วยคราบฝุ่นและเศษขยะมีคราบเลือดไหลหยดเป็นทางหลายจุด นอกจากนี้ยังมีร่องรอยคล้ายขามนุษย์ถูกลากถูปรากฏบนพื้นไปถึงห้องนอน เมื่อเจ้าหน้าที่ลองเปิดประตูห้องนอนออกตรวจสอบก็พบศพนายชิโอชิโร่ มิคามิ อายุ 43 ปี ชาวญี่ปุ่นผู้เช่าห้องดังกล่าว สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมกางเกงขาสั้นสีเทาเพียงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายยังไม่พบบาดแผลเนื่องจากศพขึ้นอืด แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-7 วัน 

ตรวจสอบสภาพทรัพย์สินในห้องพักพบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย มีนามบัตรระบุว่าทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายวิศวกรรม อยู่ที่ บจก.อินดัสเทรลเทค ประกอบกิจการนำเข้าชิ้นส่วนรถยนต์ ย่าน จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายวัชรา แก่นนาคำ อายุ 35 ปี รปภ.ประจำคอนโดดังกล่าว ซึ่งพบศพเป็นคนแรก เผยว่า ผู้ตายมีอุปนิสัยเงียบขรึมเช่าห้องพักแห่งนี้อยู่อาศัยเพียงลำพังมาได้ประมาณ  4 ปี แล้ว ปกติจะมีรถจากบริษัทมารับผู้ตายไปทำงานทุกวัน แต่ช่วงหัวค่ำมักจะเห็นกลับมาคนเดียวในสภาพเมาสุรา ล่าสุดเนื่องจากมีเหตุการณ์น้ำท่วมก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้า กระทั่งช่วงเที่ยงวันนี้ นายจำนง วงศ์อาษา อายุ 47 ปี ลูกจ้างเจ้าของห้องซึ่งเดินทางมาเก็บค่าเช่ากับผู้ตายแต่ไม่สามารถติดต่อได้จึงบอกให้ตนขึ้นไปตรวจสอบจึงพบว่าเป็นศพผู้ตาย

ทั้นี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายเดินทางมาเพราะต้องการทรัพย์สินอะไรบางอย่างภายในห้อง ซึ่งโดยจะประสานกับฝ่ายอาคารเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด หลังจากนี้จะรีบประสานให้สถานฑูตญี่ปุ่นทราบเรื่องและส่งมอบศพให้แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ ตรวจหาบาดแผลตามร่างกาย เนื่องจากหนอนแทะบาดแผลจนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ส่วนทรัพย์สินที่ยังเหลือในห้องจะต้องส่งตรวจสอบทั้งหมดเพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน