ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นนทบุรี พบศพทารกน้อยอายุครรภ์ 7 เดือนทิ้งไว้ในห้องน้ำห้างดัง

จ.นนทบุรี พบศพทารกน้อยอายุครรภ์ 7 เดือนทิ้งไว้ในห้องน้ำห้างดัง

เมื่อเวลา 19.00 น.  ร.ต.อ.สุชาติ จันทรสิง ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรีสาขาย่อยรัตนาธิเบศร์รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในห้องน้ำหญิง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าสาขารัตนาธิเบศร์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

      ที่เกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 3 ภายในห้องน้ำหญิงห้องที่ 8 ซึ่งปิดไว้อย่างมิดชิดเมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูออกดูพบคราบเลือดเป็นจำนวนมากไหลนองเต็มพื้นห้องน้ำ ตรวจสอบภายในถังขยะพบศพเด็กทารกเพศหญิงอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน สภาพมีศรีษะแขนขาอวัยวะครบ 32 บริเวณสายสะดือถูกของมีคมตัดขาดไปนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต

      จากการสอบสวนน.ส.บุษบา ดลบุญ อายุ 35 ปี แม่บ้านทำความสะอาดห้องน้ำให้การว่าเมื่อเวลา 17.30 น. ตนเองได้เข้ามาทำความสะอาดที่ห้องน้ำดังกล่าวตามปรกติพอมาถึงห้องน้ำดังกล่าวก็ได้กลิ่นคาวเลือดโชยออกมาจากห้องน้ำ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะนึกว่าคนที่อยู่ในห้องน้ำคงมีประจำเดือนจึงยังไม่ได้เข้าไปทำความสะอาดห้องดังกล่าว จนผ่านไปครึ่งชม.ตนจึงกลับเขามาเพื่อที่จะทำความสะอาดอีกครั้ง เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบกองเลือดที่พื้นเป็นจำนวนมากร่วมทั้งบริเวณโถส้วมและผนังก็มีลอยเลือดกระเด็นติดเต็มไปหมด ตนจึงหยิบถังขยะเปิดออกดูก็พบศพเด็กทารกดังกล่าวจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที่

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าน่าจะเป็นสาววัยรุ่นที่เกิดท้องขึ้นมาโดยที่ตัวเองไม่พร้อมและได้ไปซื้อยาทำแท้งมากินเองที่บ้านแต่ว่ายาดังกล่าวยังไม่ออกฤทธิ์ แต่อาจจะมาออกฤทธิ์ตอนที่มาถึงห้างสรรพสินค้าดังกล่าวแล้วจึงได้ไปเข้าห้องน้ำที่เกิดเหตุก่อนตกเลือดเป็นเด็กทารกและนำมาทิ้งไว้ในถังขยะก่อนหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดจากทางห้างและตรวจสอบไปยังรพ.ที่อยู่ใกล้เคียงว่ามีหญิงสาวตกเลือดมาทำการรักษาตัวหรือไม่เพื่อเอาตัวแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน