ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง/ตร.จับช่างซ่อม จยย.ขายยาบ้าอ้างว่าหาเงินประกันเมียท้อง 4 ด.ติดคุกยาบ้า 1 ล.

จ.ตรัง/ตร.จับช่างซ่อม จยย.ขายยาบ้าอ้างว่าหาเงินประกันเมียท้อง 4 ด.ติดคุกยาบ้า 1 ล.

ตำรวจห้วยยอด - ปปส.รวบช่างซ่อม จยย.พร้อมยาบ้า 4,000 เม็ด อ้างหาเงิน 1 ล.ประกันเมียสาวท้อง 4 เดือน ที่ถูกจับคดีจำหน่ายยาบ้า 100 เม็ด

      เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 8 ธ.ค.54 พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.ห้วยยอด พร้อมด้วยพ.ต.ต.จรัญ โอนิกะ หน.ชปส.ภ.จว.ตรัง และร.ต.อ.อาคม คงสง รองสว.สส.สภ.ห้วยยอด ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายปิยะวิทย์ ศรีรักษา อายุ 32 ปี ช่างซ่อม รถ จยย.อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งต่อ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 2 มัด จำนวน 4,000 เม็ด เงินสด จำนวน 55,680 บาท โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง และหลักฐานการโอนเงิน โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 3 ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อเวลา 14.00 น.

      ทั้งนี้ พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ สภ.ห้วยยอด เปิดเผยว่า สำหรับนายปิยะวิทย์ นั้น ที่ผ่านมามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มานาน จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด กระทั่งสืบทราบว่า นายปิยะวิทย์ ซึ่งหลบหนีหมายศาล จ.ตรัง เมื่อวันที่ 2 ก.ย.54 ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มากบดานอยู่ที่บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 3 ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม และจากการตรวจสอบภายในบ้านที่ห้องครัว พบยาบ้า 2 มัด จำนวน 4,000 เม็ด จึงได้ทำการยึดทรัพย์สินพร้อมกับแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ห้วยยอด

      โดยจากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวมีคนจาก จ.กาญจนบุรีนำมาส่งให้ถึงบ้าน จากนั้นตนจะโอนเงินเข้าธนาคาร โดยการสั่งซื้อยาบ้าแต่ละครั้งจำนวนจะไม่เท่ากันแล้วแต่ออร์เดอร์ที่ลูกค้าสั่งมา ซึ่งเที่ยวนี้สั่งซื้อมามากที่สุดในจำนวนครั้งที่สั่งซื้อมา และเมื่อได้ยาบ้ามาแล้วก็จะนำไปจำหน่ายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.ห้วยยอด อ.วังวิเศษ และ อ.เมือง ในราคาเม็ดละ250-300 บาท  

      หลังจากนั้นจะนำเงินที่ได้จากการขายยาบ้าเก็บรวบรวม เพื่อใช้เป็นหลักทรัพย์ในการประกันตัวภรรยาที่ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ซึ่งได้ถูกตำรวจจับกุมในคดีจำหน่ายยาบ้า จำนวน 100 เม็ด เมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ จ.ตรัง แต่ตนเพิ่งจะเก็บเงินได้แค่ 3 แสนบาท ไม่พอต่อการประกันตัวภรรยาที่ต้องใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 1 ล้านบาท จึงจำเป็นต้องสั่งซื้อยาบ้ามาขายเพื่อให้ได้เงินมาประกันตัวภรรยาออกจากคุกดังกล่าว สำหรับยาบ้าล็อตนี้หากขายได้หมดก็จะมีมูลค่า 4 .8 แสนบาท







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน