ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี ลูกเขยพม่าฆ่าแม่ยายโหดเหี้ยมและขโมยเงินแปดพันบาทหลบหนีไป

จ.ปทุมธานี ลูกเขยพม่าฆ่าแม่ยายโหดเหี้ยมและขโมยเงินแปดพันบาทหลบหนีไป

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.54 ร.ต.อ.ธรณ์ วันทองทักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งแม่มีผู้หญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตในคลองแอนสี่ ถนนเลียบคลองแอน ม.6 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

       จึงไปที่เกิดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชธรรมศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมใส่เสื้อแขนยาวสีเขียวลายสก็อต กางเกงขายาวสีดำจมอยู่ในน้ำคลองแอน โดยมีนายสมคิด เรียงเลข อายุ 62 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 294 ม.4 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ตายเป็นภรรยาตนชื่อนางองุ่น วงศ์วิเชียร อายุ 65 ปี เมื่อนำร่างขึ้นมาพบว่าที่ท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็งจำนวน 2 แห่ง เสียชีวิตมาแล้วกว่า 6 ชั่วโมง

       จากการสอบสวนนายณัฐสันต์ รอดนวล อายุ 34 ปี ซึ่งมีบ้านปลูกอยู่ริมคลองแอนตรงข้ามบ้านผู้ตายได้ออกไปหาปลาและพบศพผู้ตายจึงจำได้ว่าเป็นนางองุ่น จึงได้ไปบอกให้นายสมคิด ทราบ จากการตรวจสอบในบ้านพักพบรอยหยอดเลือดที่มุ้งและพื้นเป็นทาง และไม่พบตัวนาย นาย เป็นชาวพม่า และเป็นบุตรเขยนายสมคิด โดยลูกสาวได้ไปอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี จึงอยู่กัน 3 คน ทำให้บุตรเขย ได้ฆ่าแม่ยาย หลบหนีไปแล้ว และในตัวนางองุ่น ได้เก็บเงินสดไว้จำนวนแปดพันบาทได้หายไปด้วย ซึ่งคาดว่านายนาย ได้ใช้ไม้ตีแม่ยายเสียชีวิตแล้วนำทรัพย์สินไปพร้อมทั้งลากแม่ยายไปทิ้งในคูน้ำคลองแอนก่อนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดจับกุมพม่าโหดมาดำเนินคดีต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน