ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครศรีธรรมราช ผัวโหดเหี้ยมฆ่าเมียอ้างหึงหวงชายอื่นมาติดพัน

จ.นครศรีธรรมราช ผัวโหดเหี้ยมฆ่าเมียอ้างหึงหวงชายอื่นมาติดพัน

วันนี้( 8 ธ.ค. ) พ.ต.อ.ธรรมนูญ  ไตรทิพย์พงศ์ รองผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง และ ร.ต.อ.วันชนะ กางกร ร้อยเวร สภ.รัษฎา นำนายสงวน สังขโชติ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 5 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ขนำไม่มีเลขที่ หมู่  6 บ้านไทรม่วง ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง  หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมา ราว 05.30 น.  นายสงวนได้ก่อเหตุใช้ปืนพกสั้น ขนาด .38 จ่อยิงนางกาญจนา วีระสุทธิ์ ภรรยา เข้ากกหูซ้าย 2 นัด จนเสียชีวิตคาที่ภายในขนำหลังดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหา รับสารภาพว่า  ก่อนหน้านี้ตนและนางกาญจนาอาศัยอยู่กินที่บ้านในพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  และมีปากเสียงกันเนื่องจากนางกาญจนามีพฤติกรรมติดการพนันเป็นหนี้กว่า 3 แสนบาท   ต่อมานางกาญจนาหนีกลับมาอยู่ที่ขนำหลังบ้านของพ่อ แม่ เมื่อ 1 เดือนก่อน ตนพยายามตามมาง้อขอคืนดีให้กลับไปอยู่กับตนและลูก ที่จ.นครศรีธรรมราชเหมือนเดิม  แต่กลับถูกปฏิเสธมาตลอด  จึงเอะใจ และเฝ้าติดตามพฤติกรรมภรรยาเรื่อยมา  จนทราบว่าภรรยามีชายอื่นมาติดพันจึงเกิดการหึงหวง  และเดินทางมาพูดคุยปัญหาดังกล่าว จนทะเลาะวิวาทขึ้น  ก่อนบันดาลโทสะใช้ปืนพกติดตัวจ่อยิงภรรยาจนเสียชีวิต  หลังก่อเหตุได้หลบหนีกลับไปกบดานที่บ้านในจ.นครศรีธรรมราช  ก่อนที่ตำรวจจะตามไปจับกุมตัวได้พร้อมอาวุธปืน 

ทั้งนี้บรรยากาศตลอดการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  ผู้ต้องหามีใบหน้าเรียบเฉย ไมได้แสดงอาการเสียใจแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต  ก่อนควบคุมตัวนายสงวนพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัษฎา จ.ตรัง  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน