ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ปทุมธานี แม่ร้องปวีณาลูกสาวอายุ 6ขวบถูกพลทหารข่มขืนและฆ่าฝังดินหนีคุกมาขู่ฆ่าทิ้งทั้งหมด

จ.ปทุมธานี แม่ร้องปวีณาลูกสาวอายุ 6ขวบถูกพลทหารข่มขืนและฆ่าฝังดินหนีคุกมาขู่ฆ่าทิ้งทั้งหมด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 ธ.ค.54 นางสาวอรอุมา จันทร์โท อายุ 36 ปีนายสมชาติ วิเศษรัมย์ อายุ 38 ปี สองสามี ภรรยาเข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เลขที่ 84/14 หมู่ 2 ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีเพื่อขอให้ช่วยเร่งประสานหน่วยงานติดตามตัว พลทหารอำพล เจะ อายุ 23 ปี สังกัดกองพันแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนฝังดิน ด.ญ.6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของตนที่บริเวณหมู่บ้านตะลุมพุก หมู่ 2 ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้วเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ส่งตัวนายอำพลให้กับสารวัตรทหารนำตัวไปควบคุมที่คุกค่ายสุรสิงหนาท. อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว.

       จนกระทั่งเมื่อวันที่ 28 พ.ย.ทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่านายอำพล หนีออกจากคุกมาดักรอที่ท้องนาในสภาพมีห่วงตีตรวนอยู่ที่ข้อเท้า บอกว่าหนีออกมาเพื่อจะมาแก้แค้นครอบครัวตน เพื่อนบ้านจึงวิ่งหนีและรีบมาบอกข่าวตนว่านายอำพล แหกคุกมาจะมาฆ่าล้างแค้นครอบครัวตน และจะเผาบ้าน ขณะเดียวกันตำรวจ สภ.ตาพระยาได้รับแจ้งจากเรือนจำทหาร ว่า นายอำพล เจะ อายุ 23 ปีทหารเกณฑ์สังกัดกองพันทหารราบที่2 กรมทหารราบที่ 12 รักษาพระองค์ได้หลบหนีออกมาจากคุกทหารให้ตำรวจช่วยติดตามจนถึงบัดนี้ ยังไม่วี่แววคนร้ายรายนี้เลย

       นางอรอุมา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 27 ต.ค.54 วันที่เกิดเหตุพาลูกไปทำนาที่บริเวณที่เกิดเหตุได้พาลูกกลับบ้านส่วนลูกคนที่ตายได้ปั่นจักรยานกลับบ้านมาก่อนตนได้นำลูกอีกคนหนึ่งช้อนท้ายมาด้วยพอมาถึงบ้านถามหาลูกจาก นายสมชาติ พ่อของเด็กยังไม่เห็น จากนั้นได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านได้ออกตามทั้งคืนก็ไม่เจอจนรุ่งเช้าออกตามหาอีกครั้งได้พบรถจักรยานของลูกที่ตายและรองเท้าอยู่ใกล้ที่เกิดและได้ช่วยกันค้นหาพบร่องรอยดินที่ขุดใหม่จึงได้เอะใจขุดดูจึงได้พบศพดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่อุทยานตาพระยาทราบชื่อ นายอำพล เจะ อายุ 23 ปี เป็นทหารเกณฑ์ “นายอำพลเป็นวัยรุ่นที่อยู่หมู่บ้านใกล้กัน แต่ได้ข่าวว่าเป็นคนมีนิสัยเกเร จนพ่อแม่เค้าเอือมระอา ไม่น่าฆ่าและข่มขืนกับลูกสาวตนได้ อายุเพียง 6 ขวบ พอตำรวจจับคนร้ายได้คิดว่าจะจบเรื่อง ขอทำใจเรื่องลูก พอทราบว่ามีคนร้ายแหกคุกออกมาแล้วยังฝากมาบอกว่าจะตามฆ่า เผาบ้านทั้งครอบครัวอีก คนในตำบลทัพราช มี 5 หมู่บ้าน ทั้งผู้ใหญ่ทั้งเด็ก หวาดกลัวไปหมด ไม่มีใครกล้าออกไปทำนา พ่อแม่ต่างห่วงลูกไม่กล้าให้ไปไหน เฝ้าแต่อยู่บ้านไปโรงเรียนก็ไปรวมๆ กัน ทางทหารที่มาติดตามตัวนายอำพลบอกกับชาวบ้านว่าไม่ให้พ่อแม่เด็กรู้ ว่านายอำพลหนีออกจากคุกมา จนมีชาวบ้านพบเห็นผู้ต้องหาไปนั่งกินเหล้าอยู่ปลายนากับเพื่อน จึงทำให้พวกเรารู้ว่ามีทหารหนีออกจากคุก ทางทหารที่มาติดตามตัวนายอำพลหลังจากที่หนีบอกว่าจะเร่งจับตัวให้ได้แต่จนป่านนี้ยังไม่ได้ตัว พอถามไปเค้าก็บอกว่าเร่งตามให้อยู่ ผ่านมา 10 วันอยู่กันแบบหวาดกลัวไม่เป็นสุข จึงมาขอให้ทางมูลนิธิช่วยเร่งรัดหน่วยงานติดตามจับโดยเร็ว.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน