ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพฯ "หนุ่มช่างแอร์"ร้องสื่อเนชั่น ให้ช่วยเหลือหลังโดนตำรวจข่มขู่จะฆ่าทิ้ง

กรุงเทพฯ "หนุ่มช่างแอร์"ร้องสื่อเนชั่น ให้ช่วยเหลือหลังโดนตำรวจข่มขู่จะฆ่าทิ้ง

ร.ต.อ.ภูวนัย มิ่งทอง พงส.(สบ 1) สน.คลองตัน รับแจ้งจากนายจรัญ แจ้งคำ อายุ 24 ปี พักอยู่ห้องพักเลขที่ 97/1 อาคารชุดรีเจ้นท์ พัฒนาการตึก C ซอยอ่อนนุช 17 แยก 18 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. อาชีพช่างซ่อมแอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ว่าถูกดาบตำรวจจราจร สน.มักกะสัน ข่มขู่เอาชีวิต
สอบสวนนายจรัญ ให้การว่า เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนพร้อมกับนายสมชาย ปวนคำมา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138 ต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน และนายอาทิตย์ วงศ์ศรี อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นลูกน้องตนกำลังจะขับรถออกไปทำงาน ได้ถูกดาบตำรวจจราจรสน.มักกะสัน พร้อมกับเพื่อนตำรวจอีก 4-5 คน ขับรถมาปาดหัวปิดท้าย แล้วจับตนพร้อมพวกใส่กุญแจมือ ให้ไพล่หลัง ก่อนจะนำตัวขึ้นรถไปทางถนนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าอ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา แล้วข่มขู่ว่าให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับภรรยาของดาบตำรวจคนดังกล่าว และให้ย้ายออกไปจากคอนโดดังกล่าว ก่อนจะนำตัวกลับมายังสน.มักกะสัน และปล่อยตัว
นายจรัญ ให้การอีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันที่ 11 ธันวาคม ตนพร้อมลูกน้องได้ออกไปทำงาน ย่านรังสิต เมื่อกลับมาถึงห้องพัก เวลาประมาณ 21.00 น. ได้ซื้อสุราและอาหารมานั่งดื่มกินที่ห้อง ดาบตำรวจคนดังกล่าวได้โทรศัพท์มายังห้องพักโดยใช้โทรศัพท์ภายในอาคาร ก่อนบอกกับตนว่าให้ย้ายออกไปภายใน 20 นาที "ไม่งั้นลูกกระสุนเจาะหัวแน่"ตนจึงได้ประสานขอความช่วยเหลือไปยังผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเนชั่น เพื่อช่วยประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน ให้มาช่วยเหลือออกจากห้องเพราะเกรงว่าถ้าออกจากห้องพักแล้วจะถูกดาบตำรวจและพรรคพวกที่มาดักรออยู่ที่คอนโดทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งผู้สื่อข่าวสำนักข่าวเนชั่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน มาที่ห้องพักรับตัวไปแจ้งความที่สน.คลองตัน







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน