ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ตรัง หนุ่มวัยรุ่นตรังเขม่นคู่อริชักมีดแทงกันเจ็บสาหัสหน้าเวที"แสน นากา"

จ.ตรัง หนุ่มวัยรุ่นตรังเขม่นคู่อริชักมีดแทงกันเจ็บสาหัสหน้าเวที"แสน นากา"

 

โจ๋ตรังดุเขม่นหน้ากันในงานกาชาด ล็อคคอแทงคู่อริ อาการร่อแร่หน้าเวทีคอนเสิร์ต “แสน นากา” ขณะที่ “เสก โลโซ” ทำแฟนเพลงผิดหวัง ไม่เดินทางมาแสดงตามที่ขึ้นป้ายประชาสัมพันธ์หน้างานไว้แล้ว...

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2554 พ.ต.ท.สุวิทย์ ยุทธนาการ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าเวทีคอนเสิร์ต “แสน นากา” ภายในงานเฉลิมพระชนมพรรษาฉลองรัฐธรรมนูญ และงานกาชาด จ.ตรัง ประจำปี 2554 ที่สนามกีฬาทุ่งแจ้ง ถ.สายตรัง-สิเกา ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง สว.สส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 2 พันคน กำลังสนุกสนานบริเวณหน้าเวทีคอนเสิร์ต

ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนๆ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ทราบชื่อ นายคิม (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี บ้านอยู่หลังตลาดสดนาโยง เขตเทศบาล ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง พบมีบาดแผลโดนแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณหน้าท้อง และกลางหลัง อาการสาหัสเพราะเสียเลือดมาก แพทย์ต้องรีบนำตัวส่งเข้าห้องผ่าตัด เพื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน

จากการสอบถามในกลุ่มเพื่อนผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่คอนเสิร์ตเต้นกันอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ต นายคิม ผู้บาดเจ็บได้เหวี่ยงแขนไปโดนกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ใกล้กัน ทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจ จึงเข้ารุมทำร้ายและล็อคคอผู้บาดเจ็บไว้ จากนั้น 1 ในกลุ่มคนร้ายใช้มีดกระหน่ำแทง จนล้มทรุดกองกับพื้นหลังก่อเหตุ แล้วอาศัยช่วงจังหวะชุลมุนแยกย้ายกันหลบหนี โดยไม่ทราบว่าเป็นวัยรุ่นมาจากไหนเพราะไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

ผู้สื่อข่าว รายงานด้วยว่า สำหรับเฉลิมพระชนมพรรษาฉลองรัฐธรรมนูญ และงานกาชาด จ.ตรัง ถือเป็นงานใหญ่ในจังหวัดที่จัดขึ้นมาเป็นประจำทุกปี ระหว่างวันที่ 5 -15 ธ.ค.2554 10 วัน 10 คืน สำหรับคืนเกิดเหตุ วันที่ 11 ธ.ค.ตรงกับคืนที่ 6 ผู้จัดงานได้ขึ้นป้ายไวนิลขนาดใหญ่ประชาสัมพันธ์หน้างานระบุว่า พี่น้องร้องเพลงร็อก แสน นากา ปะทะ เสก โลโซ แต่ปรากฏว่าแฟนเพลงชาวตรังต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เมื่อทราบว่า เสก โลโซ ไม่ได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในงานกาชาด จ.ตรัง แต่อย่างใด

 







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน