ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.มุกดาหาร-เกิดสภาพอากาศหนาวเย็นจัดราษฎรบ้านมโนรมย์กำลังประสพภัยหนาวย่างหนัก

จ.มุกดาหาร-เกิดสภาพอากาศหนาวเย็นจัดราษฎรบ้านมโนรมย์กำลังประสพภัยหนาวย่างหนัก

 

ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบกับอุณหภูมิลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ขณะนี้ชาวบ้านอยู่ในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร กำลังประสบภัยหนาวย่างนักโดย เฉพาะ หมูบ้านของ ราษฎรที่อาศัยอยู่ตีนเขา

      ส่วนผู้คนที่อยู่ในตัวเมืองจังหวัดมุกดาหารก็ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นต้องพากันออกหาชื้อเครื่องนุ่งห่มกันหนาวตามตลาดกลางคืนในเขตเทศบาลเมืองมุกฯเป็นจำนวนมาก

      ขณะนี้สภาพอากาศในพื้นที่จังหวัดมุกดาหารอุณหภูมิต่ำกว่า 14 องศาเซลเซียสอากาศหนาวเย็น ติดต่อกัน ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและกำลังประสบภัยหนาว ขอให้ติดต่อไปยังหน่วยงานส่วนท้องถิ่น เพื่อจะได้เร่งให้ความช่วยเหลือ อีกทั้งขอให้ติดตามข่าวพยากรณ์อากาศอย่างใกล้ชิดซึ่งขณะนี้รายหมูบ้านกำลังประสพภัยหนาว

      โดยเฉพาะชาวบ้านบ้านเขามโนรมย์ ต.นาสินวน อ.เมือง จ.มุกดาหารกำลังได้รับผลกระทบภัยหนาวพอตกค่ำมีลมพัดอากาศหนาวจัดแต่เครื่องนุ่งห่มกันหนาวไม่เพียงพอกับอากาศที่หนาวจัดนอนไม่รับจนชาวบ้านต้องลงจากบ้านมา ก่อกองไฟขนาดใหญ่แล้วมารวมกันนั่งผิงไฟให้คายนาวกันทังหมู่บ้าน

      ให้ร่างกายได้รับความอบอุ่นก่อนขึ้นไปนอนซึ่งสภาพอากาศหนาวเย็นได้ส่งผลกระทบให้เด็กๆนักเรียนยามเช้าต้องเดินเท้าไปโรงเรียนที่ห่างจากหมูบ้านถึง 6 ก.ม.ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวจัด.







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน