ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




กรุงเทพฯ เศร้า! พี่ชายพิการกอดน้องตายพร้อมกันในกองเพลิง

กรุงเทพฯ เศร้า! พี่ชายพิการกอดน้องตายพร้อมกันในกองเพลิง

(13 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้าน ภายในหมู่บ้านอยู่เจริญ ซอยเลิศแก้ว เขตดินแดง เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (12 ธ.ค.) จึงได้ประสานรถดับเพลิงไปที่เกิดเหตุในทันที

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ พบเพลิงไหม้อยู่บริเวณชั้นที่ 2 และลุกลามไปยังบ้านเรือนใกล้เคียงอีก 4 คูหา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ภายหลังจากเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ บนชั้นที่ 2 พบผู้เสียชีวิตอยู่ 2 ราย คือ ด.ช.พิทักษ์ อารีรมย์ อายุ 6 ปี พิการขาลีบตั้งแต่กำเนิด และ ด.ช.วราพงศ์ อารีรมย์ อายุ 4 ปี ทั้ง 2 เป็นพี่น้องกัน เสียชีวิตสภาพพี่ชายโอบกอดน้องจากเปลวเพลิง จนศพไหม้เกรียม สร้างความเศร้าสลดแก่ผู้ที่พบเห็น

มารดาของผู้เสียชีวิตเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ปกติจะเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน แต่จะไปหารายได้เสริมขายข้าวกล่าวตามไซต์ก่อสร้าง โดยจะออกไปตั้งแต่เช้าตรู่กับบ้านประมาณหัวค่ำ สำหรับห้องแถวหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ 7 คน ก่อเกิดเหตุลูกสาวกำลังเลี้ยงลูกวัย 6 เดือน ซึ่งเป็นหลานของตัวเองอยู่ชั้นล่าง ปล่อยให้ 2 พี่น้องอยู่บนชั้น 2 อยู่เป็นปกติ แต่เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดดังจากห้องของเด็กชายทั้ง 2 ลูกสาวจึงพาลูกวัยแบเบาะหนีออกไป ก่อนจะวิ่งขึ้นชั้นที่ 2 พบกลุ่มควันเป็นจำนวนมาก พยายามช่วยน้องชายทั้งสองคน แต่ประตูห้องล็อก จึงตะโกนของความช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถช่วยน้องชายเอาไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน