ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ลำปาง วัยรุ่นใจแตกรีดลูกและนำมาทิ้งไว้ข้างเตาเผาขยะ เจ้าหน้าที่ไปพบศพทารก วัย 9 เดือน

จ.ลำปาง วัยรุ่นใจแตกรีดลูกและนำมาทิ้งไว้ข้างเตาเผาขยะ เจ้าหน้าที่ไปพบศพทารก วัย 9 เดือน

 

สลดเด็กวัยรุ่นนักศึกษา รีดลูกเพศชาย วัย 9 เดือน ยัดกระเป๋า นำมาทิ้งไว้ข้างวเตาเผาขยะ คาดวัยรุ่นใจแตก แต่ไม่ยอมป้องกัน ตัดสินใจรีดลูกทิ้ง

       เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 ธ.ค. 2554 ศูนย์รับแจ้งเหตุ ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กองช่าง เทศบาลเมืองเขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ว่า มีคนนำทารก มาทิ้งไว้ข้างเตาเผาขยะ เก่า ของ สำนักงานกองช่าง เทศบาลเมืองเขลางค์นคร บ้านหนองปล้อง

       ม.5 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง หลังจากนั้นจึงแจ้งให้ ร.ต.ท.อนุสรณ์ เขื่อนแก้ว พนักงานสอบสวน พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปาง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรพลิกศพ พร้อมแพทย์เวรฯ โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยอัมรินทร์

       เมื่อไปถึงพบเด็กศพทารกเพศชาย อายุประมาณ 8-9 เดือน อยู่ในกระเป๋าสะพาย ลายสีฟ้า โดยมีผ้าขนหนูและกางเกงขาสั้นของผู้ใหญ่ เปื้อนเลือดพันอยู่ เจ้าหน้าที่ จึงนำออกมาชันสูตร ข้างนอก เบื้องต้นพบว่า เด็กนั้นตัวเขียวช้ำ ทั้งตัว คาดว่าเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 5-6 วัน ก่อนจะนำไปพิสูจน์ที่ฌโรงพยาบาลต่อไป ส่วนกางเกงคาดว่าน่าจะเป็นของแม่เด็ก จึงมอบให้ พนักงานสอบสวน ส่งพิสูจน์ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5 ลำปาง ตรวจดีเอ็นเอเพื่อหาแม่ของเด็กมาดำเนินคดีตามหมายต่อไป

       จากสอบสวนทราบว่า คนที่มาพบศพ เป็นเจ้าหน้าที่ ของ ประมาณกองช่าง เทศบาลเมืองเขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง เกิดสงสัย หลังจากพบกระเป๋าใบดังกล่าว วางไว่ที่ข้างเตาเผาขยะเก่าหลายวันแล้ว วันนี้ จึงสงสัยว่าจะมีอะไรในกระเป๋า จึงตัดสินเจ้าหน้าที่ มาดู และตอนแรกพบกระเป๋าถูกปิดสนิท จึงรูดซิบดู ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบศพทารกอยู่ในกระเป๋า จึงโทรศัพท์แจ้งห้เจ้าหน้าที่ทราบเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

       จากการสันนิษฐาน คาดว่า น่าจะเป็นพวกนักศึกษาวัยรุ่น ที่ชอบมีเพศสัมพันธ์ กับแแต่ไม่ยอมป้องกัน ตั้งท้องขึ้นมา คาดว่าครั้งแรก คงจะเอาเด็กไว้ จนโตมาเรื่อยๆ และใกล้ถึงกำหนดคลอด แต่กลัวผู้ปกครองทราบเรื่อง จึงตัดสินใจ ทำแท้งหรือ ไม่ก็กินยาขับออกมา และนำมายัดใส้กระเป๋าแล้สนำมาทิ้ง ก่อนที่จะมีคนมีพบดังกล่าว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน