ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อุบลฯ หนุ่มวัย31 ปี เกิดอาการน้อยใจแฟนสาววัย 17 ปีบอกเลิก ปีนเสาโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตาย

จ.อุบลฯ หนุ่มวัย31 ปี เกิดอาการน้อยใจแฟนสาววัย 17 ปีบอกเลิก ปีนเสาโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตาย

 

อุบลราชธานี หนุ่งอุบลฯวัย 31 ปี ถูกแฟนสาววัย 17 อยู่กินกันเพียง 5 วัน ขอเดินคนละทาง น้อยใจ ปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ หวังจะฆ่าตัวตาย

      เกิดเหตุหนุ่มอุบลฯ วัย 31 ปี น้อยใจแฟนบอกเลือกปืนขึ้นไป นั่งอยู่บนยอดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ทรูมูพ ที่มีความสูงถึง 45 เมตร ใกล้กับโรงเรียนปทุมวิทยากร ตำบลในเมือง อำเภอ เมือง จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมกับส่งเสียงบ่นคิดถึงภรรยา และอยากตาย หากไม่ได้เจอหน้าภรรยา ทราบชื่อภายหลัง คือ นายอภิชาต สมบูรณ์ หรือ ป่อง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ 8 ตำบลทุ่งคำน้ำแซบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ขณะที่ นางกาญจนา คชรักษ์อายุ 55 ปี มารดาของนายอภิชาตฯ ได้ยืนเกลี่ยกล่อม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และ นักจิตวิทยา เตรียมพร้อมรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

      ส่วนสาเหตุที่ทำให้นายอภิชาต พยายามจะฆ่าตัวตาย นั้น นางกาญจนาฯ ผู้เป็นแม่เล่าว่า นายอภิชาตฯ ได้คบหาดูใจกับแฟนสาว วัยเพียง 17 ปี มีชื่อเล่นว่าน้องเมย์ มาแล้วประมาณ 2 เดือน โดยเมื่อ 5 วัน ที่ผ่านมา ทั้งสองคนได้ตกลงปลงใจอยู่กินด้วยกัน เสมือนสามี ภรรยา แต่ช่วงหลัง แฟนสาวได้ตีตัวออกห่าง พร้อมกับ ขอแยกทางกันอยู่ และอ้างมีสามีอยู่แล้ว ทำให้นายอภิชาตฯ เสียใจมาก และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ปีนต้นไม้ เพื่อพยายามฆ่าตัวตายมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่พี่สาว และญาติๆ ได้ช่วยกันเกลี่ยกล่อม จนสงบสติอารมณ์ได้ จนช่วงสาย นายอภิชาตฯ ได้หายตัวไป เลยช่วยกันตามหา จนมาเจอปีนเสาเพื่อจะฆ่าตัวตาย อีกครั้ง

      

      ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่พยายามติดต่อแฟนสาวของนายอภิชาตฯ เพื่อให้มาเจรจา แต่ไม่สามารถเดินทางมาได้เนื่องจาก ได้เดินทางไปทำงานที่จังหวัดปราจีนบุรีแล้ว เวลาผ่านไป ร่วม 4 ชั่วโมง นายอภิชาตฯ ไม่มีวี่แววว่าจะลง จากเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์แต่อย่างใด แต่มีสภาพที่อิดโรย เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำน้ำดื่ม ผ้าเย็น และ โทรศัพท์มือถือ ขึ้นไปให้ โดยให้นายอภิชาต ไต่ลงมาจากเพื่อรับ ตรงกลางเสา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่นาน จากนั้น ได้ให้นางกาญจนาฯ ผู้เป็นแม่ คุยโทรศัพท์ เพื่อเกลี่ยกล่อมให้ นายอภิชาติ ฯ ลงมาจากเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ อีกทางหนึ่ง ผ่านไปได้ไม่นาน นายอภิชาตฯ จึงยอมลงจากเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ใช้รถกระเช้า นำตัวนายอภิชาต ลงมาได้อย่างปลอดภัย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน