ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ระยอง พ่อเมายาบ้าใช้มีดแทงลูกชายตัวเองตาย วัย 7 ปี

จ.ระยอง พ่อเมายาบ้าใช้มีดแทงลูกชายตัวเองตาย วัย 7 ปี

 

เกิดเหตุสลดพ่อเมายาบ้า ประสาทหลอนใช้มีดแทงลูกชายวัย 7 ขวบเสียชีวิตคาห้องนอนที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังเกิดเหตุผู้เป็นพ่อได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ขณะที่ตำรวจเผยหมู่บ้านแห่งนี้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง

      วันนี้(13 ธ.ค.54) ตำรวจ สภ.ปลวกแดง นำตัวนายอำพล บำรุงจิตต์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 บ้านหนองมะปริง ม.2 ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังก่อเหตุใช้มีดแทงลูกชายคือ เด็กชายอัทธพล บำรุงจิตต์ อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนวัดหนองกรับ เสียชีวิตคาห้องนอน

      ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เป็นพ่อได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจฯ ก่อนที่ญาติจะมาพบและแจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัวฯ โดยตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้เร่งรีบทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะพาตัวกลับไป เนื่องจากเกรงว่าจะถูกญาติและชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ทั้งนี้ญาตินายอำพล บอกว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าลูกชายน่าจะเกิดจากการเสพยาบ้าจนประสาทหลอน ประกอบกับนายอำพล อาจรับไม่ได้ที่นางจุฑาภรณ์ ทองฟัก อายุ 24 ปี ภรรยาที่เลิกรากันไปหลายปีแล้ว โทรศัพท์มาบอกว่าจะรับลูกไปอยู่ด้วย ทำให้นายอำพล เกิดความเครียดก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยศพเด็กชายอัทธพล ญาติจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองกรับ อ.บ้านค่ายต่อไป

      ทางด้านตำรวจท้องที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็เกิดเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว โดยพ่อคลั่งยาบ้าใช้มีดฟันคอลูกชายเสียชีวิตถึง 2 คน รวมทั้งใช้มีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บหลายราย ก่อนที่ตัวเองจะผูกคอตายตามลูกไปในเวลาต่อมา....







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน