ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่บุกรวบเครือข่ายยาเสพติด พร้อมของกลางอีกหลายรายการ

จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่บุกรวบเครือข่ายยาเสพติด พร้อมของกลางอีกหลายรายการ

 

จนท.เข้าปิดล้อม บุกรวบ เอเยนต์ค้ายาเสพติด ได้ 4 ราย พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์จำนวนมากและของกลางอีกหลายรายการ..เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง นำโดย พันตำรวจโทอโณทัย จินดามณี รองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม สภ.สุไหงโก-ลก พันโทวุทธยา จันทมาศ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 36 และนายสันติ ชูดวง ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และอส. เข้าปิดล้อม ตรวจค้นที่บ้านเป้าหมายในคดียาเสพติด บ้านเลขที่ 45 ถนนอนุกาชาดอนุสรณ์ 2 ตำบลสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส จากการเข้าตรวจค้น พบผู้ต้องหา จำนวน 4 ราย คือ 1.นายมะหะมัดเย็น อับดุลคาลิก อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว 2.นายดากรี เจ๊ะอาแซ อายุ 45 ปี 3.นายอนุภาพ ลาเต๊ะ อายุ 33 ปี และ4. MR.Nik Mohd Riduan Bin Nik Abdull Malik (มิสเตอร์นิก รีลดูวัน บิลนิกอับดุลมาลิก ) อายุ 30 ปี เป็นชาวมาเลเซีย พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์จำนวนมาก รวมถึงของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ อาทิ อุปกรณ์ในการเสพยาไอซ์ เครื่องชั่งยาขนาดเล็ก เงินไทย และเงินมาเลย์ เครื่องทอง โทรศัพท์มือถือ มีด คู่มือรถ แผ่นซีดี รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีขาว หมายเลขทะเบียน ขจจ 313 นราธิวาส และฮอนด้าแอเบลต สีดำ หมายเลขทะเบียน ขขน 626 นราธิวาส เป็นต้น

      โดยก่อนเข้าทำการจับกุมนั้น ทางเจ้าหน้าที่ ต้องใช้วิธีการงัดประตูเข้าไป เนื่องจากผู้ต้องหาที่อยู่ภายในบ้านรู้ตัวก่อนจึงไม่ยอมลงมาเปิดประตูให้ อีกทั้งบ้านหลังดังกล่าวนี้ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อดูความเคลื่อนไหวบริเวณรอบบ้าน โดยประตูบิรเวณบ้านด้านหน้า ได้ทำประตูไว้ 3 ชั้น เป็นการป้องกันอย่างดี จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปภายในบ้านได้ และจับกุมผู้ต้องหาได้ จำนวน 4 รายดังกล่าว นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจพบยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่งที่ทางผู้ต้องหาได้ทิ้งลงถังขยะ และอีกส่วนหนึ่งนั้น ได้เททิ้งลงในชักโครก เพื่อทำลายหลักฐานอีกด้วย

      จากนั้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ไปยัง สภ.สุไหงโก-ลก เพื่อทำการสอบสวนขยายผล และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน