ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ขอนแก่น จับไอ้โรคจิตแอบขโมยกางเกงในสาวตามหอพัก

จ.ขอนแก่น จับไอ้โรคจิตแอบขโมยกางเกงในสาวตามหอพัก

 

ตร.รวบหนุ่มโรคจิต ตระเวนขโมยชุดชั้นในหญิงสาวตามหอพัก เก็บสะสมนับพันตัว สารภาพนำมาสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง

(14 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.เมืองขอนแก่น คุมตัว นายปธานิน กวีกุล อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ ไปทำการสอบสวน สืบเนื่องจากเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมนายปธานิน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ และยึดชุดชั้นในผู้หญิงที่สวมใส่แล้วอีก 3 กระสอบ ประมาณพันกว่าตัว หลังได้รับแจ้งจาก น.ส.ภรภัทร แซ่เตียว อายุ 25 ปี ซึ่งพักอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง ในเมืองขอนแก่น ว่ามีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี เข้ามาขโมยชุดชั้นในภายในห้องพัก และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตำรวจจึงตรวจสอบจากทะเบียนรถ พบว่ามี นางเจริญพร สมบัติกำไร อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของ จึงไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าว พบนายปธานิน นั่งอยู่ มีลักษณะตรงกับคนร้าย จึงคุมตัวไว้สอบสวน ซึ่งนายปธานิน ยอมรับว่า เป็นคนเข้าไปขโมยชุดชั้นในที่หอพักดังกล่าวจริง จากนั้นได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังบ้านร้างข้างบ้านพัก พบชุดขั้นในสตรีจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นกางเกงในผู้หญิงที่ใส่แล้วและยังไม่ได้ซัก

จากการสอบสวน นายปธานิน ให้การว่า สาเหตุที่ขโมยชุดชั้นในของหญิงสาว เพราะต้องการนำไปสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง โดยจะเลือกขโมยเฉพาะชุดชั้นในที่ใช้แล้วเท่านั้น ทำมานานกว่า 5 ปีแล้ว ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

ด้านนางเจริญพร มารดา กล่าวว่า ลูกชายเรียนกำลังจะรับปริญญาในเร็วๆ นี้ แต่ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ลูกชายเคยใช้มีดกรีดนิ้วตัวเอง และนั่งมองเลือดไหลออกจากบาดแผล โดยปราศจากความรู้สึกเจ็บปวด รวมทั้งชอบเก็บตัวอยู่ตามลำพังในห้องพักเป็นเวลาหลายวัน ทางครอบครัวจึงพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลจิตเวช และรับยากินเรื่อยมา แต่อาการก็ยังไม่หาย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน