ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.อุตรดิตถ์ หมู่บ้านแดงเมืองลับแล เปิดใน3 ตำบล

จ.อุตรดิตถ์ หมู่บ้านแดงเมืองลับแล เปิดใน3 ตำบล

เปิดหมู่บ้านแดงเมืองลับแล 3 ตำบล เล็งเพิ่มอีก 21 หมู่บ้าน แต่ ไร้เงาแกนนำ ในพื้นที่

ที่ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอท็อป) เขตเทศบาลตำบลหัวดง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ น.พ.ประสงค์ บูรณ์พงศ์ ประธานสมาพันธ์หมู่บ้านเสื้อแดง นายอานน แสนน่าน เลขาธิการสมาพันธ์หมู่บ้านเสื้อแดงเพื่อประชาธิปไตย นายดาชัย อุชุโกศลการ รองประธานสมาพันธ์หมู่บ้านเสื้อแดง และ นางดารุณี กฤตบุญญาลัยนายอรรฐชัย อนันต์เมฆ(โด่ง) พร้อมคณะ ได้เป็นประธานการเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง ในพื้นที่ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.54) โดยมี นายจำนง ต๊ะโก้ และ จ.ส.อ.อุดร กิ่งสาร แกนนำในพื้นที่ อ.ลับแล พร้อมมวลชน ร่วมทำการเปิดหมู่บ้านเสื้อแดง

โดยหลังจากประธานสมาพันธ์หมู่บ้านเสื้อแดง กล่าวเปิดงานหมู่บ้านแดง และรับประทานอาหารกลางวัน ต่อมา นางดารุณี ได้ขึ้นปราศรัย และ ร้องเพลงปลุกใจให้ความสนุกสนานให้มวลชนฟังและทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ ให้กับคณะจากส่วนกลาง ก่อนที่จะทำพิธีมอบป้ายหมู่บ้านเสื้อแดงให้กับแกนนำหมู่บ้านโดยมีหมู่บ้านเข้าร่วม ได้แก่ ต.แม่พูล ต.ฝายหลวง ต.นานกกก ต.ป่าเซ่า อ.เมือง รวมทั้งหมด จำนวน 21 หมู่บ้าน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในงานเปิดหมู่บ้านแดงดังกล่าว มีการนำสินค้าประเภทเสื้อยืดสีแดง ที่มีภาพสกรีนของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี คู่กับพี่ชาย คือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผ้าพันคอ เสื้อกันหนาวป้ายพร้อมสายสีแดงสำหรับติดบัตรประจำตัวห้อยคอ หมวก และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวกับ นปช. และคนเสื้อแดง มาจำหน่ายให้กับผู้ร่วมงานด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า นายปัณณวัฒน์ นาคมูล ผู้ประสานงาน นปช. ส่วนกลางกับ นปช.อุตรดิตถ์ ไม่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน