ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นนทบุรี ดาราดังเข้าไปแจ้งความตร.ถูกโจรลักสายไฟในบ้าน

จ.นนทบุรี ดาราดังเข้าไปแจ้งความตร.ถูกโจรลักสายไฟในบ้าน

'กุ้ง-รวิช' ดารา-นักแสดงละครทีวี ร้องตร.ถูกคนร้ายลักตัดสายไฟในบ้าน เสียหายเกือบ 2 แสนบาท

15 ธ.ค.54 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนายรวิช หรือ กุ้ง ไรวินท์ อายุ 36 ปี ดาราละครทีวีชื่อดัง พักอยู่เลขที่ 4/24 หมู่บ้านนิชดาธานี ซ.สามัคคี ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่าถูกคนร้ายบุกเข้ามาลักสายไฟที่เดินอยู่บนกำแพงและเพดานบ้านตั้งแต่ชั้นที่ 1 ถึงชั้นที่ 4 รวมทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเกือบ 2 แสนบาท จึงได้รีบเดินทางไปตนรวจสอบ

พบนายรวิชยืนรอผู้สื่อข่าวอยู่ที่หน้าบ้านดังกล่าวซึ่งเป็นทาวน์โฮม 4 ชั้น พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าตนองซื้อบ้านหลังนี้มาในราคา 7 ล้านบาท ช่วงนี้อยู่ระหว่างตกแต่งต่อเติมเพื่อเตรียมย้ายเข้ามาอยู่ มาเมื่อวันอังคารที่ 13 ธ.ค.54 ที่ผ่านมาได้เดินทางมาที่บ้านเพื่อตรวตราความเรียบร้อย ก็ต้องตกใจแทบล้มทั้งยืนเมื่อพบว่าบ้านของตนเองซึ่งให้ช่างมาเดินสายไฟอย่างดีตลอดทั้งหลังได้ถูกคนร้ายเช้ามาลักตัดสายที่เดินใกล้เสร็จแล้วจนเหลือพียงกระบอกท่อหุ้มสายไฟให้ไว้ดูต่างหน้า

          ตนเองจึงได้รีบเดินทางไปแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.ณัฎฐ์ วิลัยรัตน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ก่อนจะเดินทางมาตรวจสอบที่บ้านพร้อมเก็บร่องรอยหลักฐานของคนร้าย ส่วนสายไฟที่ติดตั้งใกล้เสร็จแล้วบนผนังบ้านและกำแพงซึ่งโดนคนร้ายลักไปนั้นมีมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท “ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้วตนเองก็โดนคนร้ายบุกเข้ามาขโมยทรัพย์สินซึ่งเป็นพวกเครื่องมือช่างหลายรายการราคาเกือบ 3 หมื่นบาท มาคราวนี้คนร้ายถึงกับกล้าเข้ามาลักตัดสายไฟที่เดินจนใกล้เสร็จแล้วทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยและไม่ค่อยจะกล้าย้ายเข้ามาอยู่หากบ้านตกแต่งเสร็จแล้ว”

          สำหรับหมู่บ้านดังกล่าวถือเป็นหมู่บ้านหรูที่มีชาวต่างชาติมาซื้อและอยู่อาศัยกันเป็นจำนวนมากมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มแข็ง เชื่อว่าคนร้ายที่เข้ามาลักทรัพย์ตัดสายไฟในครั้งนี้น่าจะเป็นคนในหมู่บ้านหรือช่างที่มาตกแต่งต่อเติมอาศัยช่วงที่เจ่าของบ้านยังไม่ย้ายเข้ามาอยู่บุกเข้ามาลักตัดสายไฟในช่วงเวลากลางคืนเพราะเห็นว่าเจ้าของบ้านใช้สายไฟอย่างดีมีราคาแพง สำหรับนายระวิชนั้นถือเป็นดาราละครทีวีชื่อดังที่ผ่านการแสดงมาแล้วนับร้อยเรื่อง อาทิ เช่น หมวยอินเตอร์ เจ้าชายหัวใจเกินร้อย และล่าสุดเพิ่งจบไปไม่นานคือเรื่อง นายตำรวจตรวจหัวใจ ปัจจุบันยังเป็นผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสรสุพรรณบุรี เอฟ.ซี







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน