ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.บุรีรัมย์ จับหนุ่มเอเย่นลอบนำยาบ้ายาไอซ์มาขายช่วงปีใหม่

จ.บุรีรัมย์ จับหนุ่มเอเย่นลอบนำยาบ้ายาไอซ์มาขายช่วงปีใหม่

 

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รวบหนุ่มรับจ้างขับรถตู้ลักลอบนำยาบ้า ยาไอซ์ มาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่น เยาวชน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ได้ของกลางยาบ้ากว่า 500 เม็ด พร้อมตรวจยึดเงินสด และทรัพย์สินที่ได้จากการจำหน่ายยาบ้าร่วมแสนบาท

      เมื่อเวลา 13.00 น. ( 16 ธ.ค.54) พ.ต.อ.ประยุทธ โพธิ์แก้วกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.อ.สุขอิ่ม ผกก.สภ.นางรอง , พ.ต.ท.คำนวณ บ่ายกระโทก รอง ผกก.ป. และหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดสถานีตำรวจภูธรนางรอง ได้นำนายกฤษณะ หรือบ่าง ดำเสนา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.8 บ.หนองปรือ ต.ลำไทรโยง อ.นางรอง อาชีพรับจ้างขับรถตู้ ผู้ต้องหาคดีจำหน่ายยาเสพติด มาแถลงที่หน้าสถานีตำรวจภูธรนางรอง

      หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.นางรอง ได้ทำการปิดล้อมจับกุมนายกฤษณะ ขณะกำลังลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นอยู่บริเวณชายป่ายูคาลิปตัส ทิศตะวันตกบ้านหนองปรือ ต.ลำไทรโยง ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 550 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 7 ถุงเล็ก พร้อมอุปกรณ์ในการเสพจำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ยังได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการส่งยา และเงินสดที่ได้จากการจำหน่ายยาเสพติดอีกกว่า 50,000 บาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึดร่วม 1 แสนบาท จากการสอบสวนนายกฤษณะ ให้การรับสารภาพว่า ได้รับซื้อยาบ้ามาจากนายบอย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ที่กรุงเทพมหานคร ครั้งละ 600 เม็ด ทำมาแล้ว 10 ครั้ง โดยจะนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น เยาวชนในพื้นที่ และครั้งนี้ก็เตรียมจะนำยาบ้า ยาไอซ์ดังกล่าว มาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นในช่วงเทศกาลปีใหม่ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจับกุมได้เสียก่อน

      ด้าน พ.ต.อ.ประยุทธ โพธิ์แก้วกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า การออกระดมกวาดล้างจับกุมผู้ค้า และผู้เสพยาเสพติด เป็นนโยบายของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ต.ประสิทธิ์ ทำดี รอง ผบช.ภ.3 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.บุรีรัมย์ ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 34 สภ. ก็สามารถจับกุมผู้ค้า ผู้เสพยาเสพติด ได้ของกลางยาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์สินได้เป็นจำนวนมาก

      ส่วนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุก สภ.ได้มีการตั้งจุดตรวจสกัดตามเส้นทางต่างๆ ทั้งจังหวัดรวมกว่า 50 จุด เพื่อป้องกันการลักลอบนำยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายเข้ามาในพื้นที่อย่างเข้มงวดแล้ว







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน