ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.ชลบุรี ซิ่งกระบะเสยท้ายสิบล้อดับสยอง 2

จ.ชลบุรี ซิ่งกระบะเสยท้ายสิบล้อดับสยอง 2

พนักงานบริษัทซิ่งรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกสิบล้ออัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่ 2 ศพ บาดเจ็บ 1 คน

เวลา 01.00นร.ต.อ.ศุภกิจ กองาม ร้อยเวร สทล.1กก.8  รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่ามีรถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อมีผู้เสียชีวิต 2 ศพอัดก๊อปปี้ติดภายในรถและมีผู้บาดเจ็บ 1 คน หน่วยกู้ภัยได้รีบนำส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อทำการรักษาตัวแล้วโดยเหตุเกิดบนสะพานต่างระดับสาย 7 ตอน 2 ขาเข้าชลบุรีหมู่ 1 ต.หนองขามอ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวน
           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์ หมายเลจทะเบียน ผบ-5514 ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินจนอัดก็อปปี้คนขับรถและผู้โดยสารที่นั่งมาด้านข้างเสียชีวิตคาที่ จ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดบริเวณข้างรถเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมาโดยผู้โดยสารนั้นทราบชื่อว่านายสนธยา  โองอินทร์ อายุ 22ปี สภาพศพคอหักและศีรษะมีบาดแผลลึก ส่วนคนขับรถชื่อนายรุ่งโรจน์  สุดสุข อายุ 23 ปี สภาพศพคอหักหมุนได้รอบจากแรงกระแทก ทั้งสองคนเป็นพนักงานของบริษัทเดต้าสตีล จำกัด ห่างออกไปพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้ออีซุซุหัวสีขาวหมายเลขทะเบียน83-0556 นครสวรรค์ บรรทุกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อมาม่าเต็มคันรถ
          นายประเสริฐ  ลีมาอายุ 45 ปี คนขับให้การว่า ได้บรรทุกสินค้าออกมาจากสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์เพื่อจะนำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อมาม่าไปส่งที่บิ๊กซี วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อขับรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครมที่ด้านท้ายรถจึงจอดรถลงมาดู ก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บที่ในรถกระบะแล้ว ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตที่เป็นคนขับรถกระบะคงไม่ชำนานทางและจุดดังกล่าวเป็นที่มืด ขับขี่ด้วยความเร็วสูงจึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งอยู่ด้านหน้าจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ต้องทำการสอบสวนคนขับรถบรรทุกสิบล้อเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำส่งไปก่อนแล้วนั้นชื่อนายวีระพัฒน์  แซ่โค้ว อายุ 41 ปี รับบาดเจ็บตามใบหน้าและลำคอ ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพส่งโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน