ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.นครราชสีมา ด่วน.จับนักเรียนและนักศึกษาสาวขายบริการทางเพศ

จ.นครราชสีมา ด่วน.จับนักเรียนและนักศึกษาสาวขายบริการทางเพศ

เวลา 17.00 น.นางณี (นามสมมติ)ชาวจ.นครราชสีมาเข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อสุพัช พึ่งพวง ผกก.กก.สด.บชน. ว่า ลูกสาวได้หายไปจนกระทั่งทราบจากเพื่อนของลูกโดยผ่านเว็บไซด์แห่งหนึ่งชื่อ www.24sildeline.com ว่า ลูกสาวตนมาหาเงินโดยการขายบริการทางเพศ เมื่อทราบเรื่อง จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า กลุ่มเด็กสาวได้รวมตัวเช่าห้องพักที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว จึงได้เดินทางไปเชิญตัวมาทำการสอบสวน ทั้งหมดคือน.ส.กัญญ์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี น.ส.กร(นามสมติ)อายุ 18 ปีนักศึกษาชั้น ปวช.ปี 3 น.ส.ดา(นามสมมติ)อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นคราชสีมา นายวี(นามสมมติ)อายุ 19 ปี นายวรรษ (นามสมมติ) อายุ18 ปี และนายวัฒน์ อายุ 18 ปี
จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ที่ขึ้นมาเพราะต้องการหาเงินเรียนหนังสือเท่านั้น เพราะเกรงใจที่จะขอเงินทางบ้านใช้ ส่วนผู้ชายทั้งหมดเป็นเพื่อนที่เป็นกระเทย มาช่วยในการโพสลงเว็บไซด์เนื่องจากมีความชำนาญ ด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะขึ้นมาในช่วงวันหยุดและก็จะกลับไปเรียน นอกจากนี้ก็มีกลุ่มเพื่อนที่ทราบเรื่องก็จะผลัดกันขึ้นมาขายบริการดังกล่าว โดยการขายแต่ละครั้งก็จะอยู่ที่ราคา 15,000 บาท
ด้าน พ.ต.ท.มานะ กล่าวว่าอยากฝากขอให้เป็นบทเรียน และขอให้เป็นกรณีตัวอย่างที่ฝากให้ผู้ปกครอง ช่วยดูแลบุตรหลานให้ดี และอยากให้โรงเรียนช่วยสอดส่องดูแลนักเรียนว่าคนไหนยากจนหรือต้องการความช่วยเหลือ ก็ช่วยเหลือตามสมควร ไม่ควรปล่อยให้เด็กต้องโดดเดี่ยว ส่วนเด็กทั้ง 6 คนได้ทำการตรวจหาสารเสพติดแล้วไม่พบว่ามีสารเสพติดประกอบกับเด็กทั้งหมดยังไม่ได้ขายบริการจึงได้เรียกตัวมาทำประวัติตักเตือนและให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน