ReadyPlanet.com
dot dot
dot

dot
ตราครุฑ




จ.สงขลา /คนร้ายบุกยิง ผอ.กรุงไทย-แอกซ่า เสียชีวิตลูกชายวัย 2 ขวบบาดเจ็บ

จ.สงขลา /คนร้ายบุกยิง ผอ.กรุงไทย-แอกซ่า เสียชีวิตลูกชายวัย 2 ขวบบาดเจ็บ

 

วันนี้( 17 ธ.ค.54 )ร.ต.ท.นพวิชญ์ วาจาสุจริต ร้อยเวรสอบสวน สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 1 คน เด็กได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ที่บ้านเลขที่ 22 ถนนบุญตรัตน์ (ถนนข้างเทศบาลเมืองบ้านพรุหลังเก่า) เขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังตำรวจและหน่วยอาสาสมัครกู้ชีพบ้านพรุ เข้าสอบสวนที่เกิดเหตุ

       เมื่อไปถึงพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณโรงจอดรถ พบร่างหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บน พื้นข้างรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ญฉ 7713 กรุงเทพมหานคร ด้านฝั่งประตูรถทางซ้ายมือ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.รวม 5 นัด โดนบริเวณแขนขวา 3 นัด จนแขนหักเละ อีก 2 นัดโดนบริเวณลำตัว ทราบชื่อ น.ส.จอมใจ วิเศษราษฎร์ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ

       ส่วนคนเจ็บอีก 1 คน ทราบว่าเป็นบุตรชายอายุ 2 ปีครึ่ง ชื่อ ด.ช.พีรวิชญ์ สุวรรณะ ถูกกระสุนปืนจำนวน 2 นัดเฉี่ยวจนเนื้อหลุดเป็นแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณแผ่นหลัง ทางหน่วยกู้ชีพบ้านพรุรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ให้แพทย์ช่วยเหลือเร่งด่วน และล่าสุดทราบว่าอาการปลอดภัยแล้ว

       จากการสอบสวนนายสุทธิ สุวรรณะ สามีของผู้เสียชีวิตและพ่อของ ด.ช.พีรวิชญ์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ขณะที่ตนเอง ภรรยาและบุตรชาย กำลังจะขึ้นรถยนต์เก๋งเดินทางไปทำธุระนอกบ้าน ระหว่างที่ภรรยาอุ้มบุตรชายเข้าไปนั่งที่เบาะรถข้างคนขับ ส่วนนายสุทธิ กำลังจะเข้าไปภายในรถเพื่อขับรถ ถอยออกมาบนถนนหน้าบ้าน ทันใดนั้นได้มีคนร้าย 2 คน ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบมีแคป สีดำ รุ่นเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบนถนนบริเวณหน้าโรงจอดรถโดยปิดทางออกเอาไว้

       จากนั้นคนร้ายที่นั่งข้างคนขับเปิดประตูรถลงมาเดินเข้ามาหา พร้อมกับทำท่าทีสอบถามหาบ้านคน ชื่อดำ ระหว่างนั้นเอง นายสุทธิก็ได้บอกไปว่า ให้สอบถามบ้านฝั่งตรงข้ามดู แต่คนร้ายกลับเดินเข้าหา น.ส.จอมใจ ภรรยาที่นั่งภายในรถ พร้อมกับชักอาวุธปืนยิงใส่ทันทีประมาณ 4-5 นัด จนเสียชีวิต กระสุนปืนยังเฉี่ยวหลังของบุตรชายได้รับบาดเจ็บด้วย หลังก่อเหตุคนร้ายวิ่งไปขึ้นรถยนต์กระบะที่คนร้ายอีกคนรออยู่ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบหาตัวคนร้ายต่อไป

      ด้านนายสุทธิ สามีผู้ตาย ให้การกับตำรวจอีกว่า ภรรยาทำงานอยู่บริษัทประกันชีวิตของบริษัทกรุงไทย-แอกซ่า สาขาสำนักงานชั่วคราว ถนนสาครมงคล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการสาขา และในวันที่ 1 ม.ค.55 นี้ จะเปิดสำนักงานใหม่เป็นทางการ ส่วนสาเหตุนั้นที่ทราบข้อมูลจากภรรยามา คาดว่าปมสังหารน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งภายในที่ทำงาน

       อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานความร่วมมือไปยังบริษัทแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใกล้กับบ้านของผู้ตาย เพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ปรากฎว่าเมื่อตรวจสอบดูก็พบรถยนต์กระบะและชายฉกรรจ์ 2 คน ท่าทางต้องสงสัย จึงขอบันทึกภาพเซฟเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อใช้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป และค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะเป็นมือปืนรับจ้าง เหตุลงมืออย่างเลือดเย็น โดยไม่สะทกสะท้าน ทั้งที่เหยื่อเป็นผู้หญิงและมีเด็กเล็กนั่งอยู่ด้วย







เว็บไซต์ www.legendnews.net ไม่สงวนลิขสิทธิ์ ในการคัดลอกหรือเปลี่ยนเป็นชื่อเว็บของท่าน